Thursday, October 2, 2014

Dù biết cơ hội đã hết nhưng anh vẫn nuôi một hy vọng

 Đôi khi mình tự nghĩ bản thân mình không “ĐẸP” như người ta,
 nhưng lại được cái “ĐỘC”: Độc mồm – Độc miệng – Độc tài – Độc tôn – Độc đoán – Độc thân
— Độc ác =))

 Quan ao cong nhan


Con người ấy, nụ cười ấy và cả tính cách ấy nữa sao mà dịu dàng, đằm thắm thế. Anh chỉ biết ngước mắt nhìn theo rồi chết lặng đi trong không gian của riêng mình để ngày ngày mong đợi đến giây phút em đi học ngang qua và lại lén lút ngắm nhìn em. Lúc ấy anh chỉ muốn chạy lại nắm lấy tay em và nói với em rằng "anh yêu em nhiều lắm" nhưng rồi anh nghĩ một kẻ nhút nhát với trái tim thỏ đế thì lấy đâu ra can đảm để những lời đó.
 Sửa máy lạnh

Rồi ngày tháng cứ qua đi, con đường xưa vẫn thế nhưng ngày hôm nay con người ấy, ánh mắt nụ cười ấy sao anh thấy xa lạ quá vậy. Trước mắt anh là cảnh tượng em và một người con trai khác đang tay trong tay đi trên con đường ấy. Em biết không trái tim anh gần như sụp đổ hoàn toàn, lúc ấy anh mới biết mình đã hết cơ hội. Để rồi anh lại cố tưởng tượng đấy không phải là sự thật mà chỉ vì quá yêu em mà thế thôi. Không biết hạt bụi nào đã vô tình bay vào mắt anh làm mắt anh cay cay rồi khóc oà lên. Dù biết cơ hội đã hết nhưng anh vẫn nuôi một hy vọng một ngày kia em sẽ hiểu được anh, ôm lấy anh và nói "em cũng yêu anh nhiều lắm"... cái hy vọng nhỏ nhoi như một tia sáng mong manh.
phutungoto

Anh chỉ muốn bên em dù đó là thật hay giả, kể cả đó là "giả vờ yêu" thôi. Cho phép anh được gọi em là vợ yêu, anh sẽ là bờ vai cho em dựa vào mỗi khi buồn, anh sẽ ra vẻ ghen tuông khi thấy ai đó nhắn tin ngỏ lời với em, anh sẽ ngủ thiếp đi trên bờ vai của em, anh sẽ ôm lấy em chia sẻ với em khi em buồn hay vui, anh sẽ khóc cùng em khi em khóc, anh sẽ vui khi em cười, anh sẽ nắm vững tay em khi em vấp ngã... Anh sẽ có nghĩa vụ chăm sóc em như chở em hàng ngày đi học, luôn luôn mang niềm vui đến với em và sẽ sửa chữa lỗi lầm khi làm em buồn... và còn nhiều rất nhiều điều anh muốn nói ra với em nữa. Khi mà anh có em anh chỉ muốn cầu xin em cái quyền là được yêu em và ngược lại cho dù đó là "Giả vờ yêu"...
 Giay dan tuong


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment