Thursday, October 2, 2014

Tôi yêu ánh mắt của em, yêu nụ cười của em, yêu mọi thứ liên quan đến em

Đừng bao giờ mất kiên nhẫn, đó chính là chiếc chìa khoá cuối cùng mở được cửa. (Saint Exupery) 

May ao thun quang cao

Tôi chưa từng biết yêu trước khi gặp em, đó là sự thật. Tôi là một người nhút nhát, nhiều người nhận xét tôi như vậy khi nói về chuyện tình cảm. Nhưng khi gặp em tôi luôn có một cảm xúc rất đặc biệt mà tôi chẳng biết nó là loại tình cảm gì. Nhìn vào ánh mắt em tôi muốn nói với em rất nhiều rằng tôi đã thích em, ngày đêm tôi nhớ về em.
 Rang su cao cap


Em - một cô gái dịu dàng có phần hơi ngang bướng với tính cách của một người có thể nói là hơi “trẻ con” nhưng sao tôi lại yêu em như vậy chứ? Tôi yêu ánh mắt của em, yêu nụ cười của em, yêu mọi thứ liên quan đến em. Em hay cười, em có biết nụ cười của em làm tôi nhớ em đến mức nào không? Nụ cười của em đã khiến trái tim tôi như ngừng đập khi gặp em. Nói chuyện với em tôi chỉ mong rằng thời gian kia xin đừng qua đi, đồng hồ kia xin đừng chạy để tôi được ở bên em mãi mãi.

 Giay dan tuong

Tôi với em học khác lớp, tôi chỉ được nhìn thấy em khi chúng ta cả khoa tự nhiên học ở hội trường môn Triết học và môn Tâm lí học, điều đó làm tôi càng nhớ về em nhiều hơn. Tôi mong ước rằng ngày đêm được trông thấy em, được che trở cho em, được nghe tâm sự của em để chia sẻ cùng em mọi niềm vui, nỗi buồn. Tôi biết rằng khi tôi viết những dòng tâm sự này em chẳng đọc được đâu vì em đang ở rất xa tôi nhưng vì tôi đã yêu bằng cả trái tim này nên tôi sẽ làm tất cả để được yêu em. Cho dù có thể tôi chẳng nhận được tình cảm từ em nhưng tôi không bao hối hận vì điều đó. Vì thế “Hãy để tôi yêu em nhé”…
phutungoto

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment