Thursday, October 9, 2014

Tìm lại bình yên

Có thể bạn sẽ nghĩ đến sự thất bại khi nghĩ về cuộc tình đã qua, nhưng nó lại chính là bài học cho 

bạn khi tìm đến một tình yêu mới. Trong trò chơi tình yêu, vấn đề không phải ai là kẻ thắng cuộc 

hay thua cuộc. Điều quan trọng của Tình yêu mà bạn cần biết đó là khi nào bạn nên giữ lại hay thời 

điểm nào nên để nó ra đi .
 May ao thun quang cao


Sân bay một chiều mưa rả rích, bầu trời ảm đạm như một bức tranh toàn màu xám tối. Giữa không gian chộn rộn người qua lại, em thấy dáng anh thật lẻ loi và đơn độc. Em chỉ muốn chạy nhanh đến, ôm chặt anh từ phía sau một lần nữa, cũng may, phút cuối em đã kìm giữ được những cảm xúc cuồn cuộn dâng trào. Có lẽ anh sẽ không thể tưởng tượng được khi em chọn cách tiễn đưa anh trong “âm thầm” như vậy.
Rang su cao cap
Anh đã chọn con đường tu nghiệp ba năm thay cho tình cảm bảy năm khắng khít giữa hai ta, cũng như cách anh đề nghị mình chia tay thay vì mong em chờ đợi anh trở về. Em khẽ khàng chấp nhận, không thắc mắc, không giận hờn oán trách, dù lòng nổi bão giông. Em gồng người, bước chậm từng bước, cố gắng ngăn những giọt nước mắt để anh yên tâm với sự lựa chọn của mình.
phutungoto
Mọi đớn đau em dành riêng em. Là mỗi đêm vật vã trong cơn mộng mị ám ảnh đến rợn người. Là đôi khoảng lặng, em ngồi bó gối mân mê những kỷ vật của hai ta mà ôm ngực tức tưởi. Là như con thiêu thân lao vút trên đường, mặc gió rét, cứ hết khóc lại cười. Rồi thôi. Em phải tự mình lấy can đảm vượt qua khoảng thời gian “đen tối” ấy để tìm lại bình yên, để tiếp tục cuộc hành trình dài phía trước dẫu không còn anh bên cạnh.

 sua may nuoc nong


Thế nhưng, một người bạn thân của anh tìm em và tiết lộ bí mật đằng sau cuộc chia ly của chúng mình, rằng anh buông tay em vì yêu em quá nhiều, anh sợ em phải mỏi mòn chờ đợi nên đã dành mọi đau đớn riêng anh. Em chợt òa khóc như một đứa trẻ, thấy cả hai ta đều ngốc dại ngang nhau, khi chọn khổ đau thay cho hạnh phúc.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment