Thursday, October 2, 2014

Những phút giây vui vẻ lâu nay hình như đã không còn ngự trị trong trái tim anh nữa

Chị Hằng ngồi gốc cây đa…
Chú cuội mới đến …
sờ da chị Hằng.
 Cuội sờ,cuội mới nói rằng…
Lâu lâu cuội mới sờ Hằng đó nha !
 Quan ao cong nhan


Em à, anh đang ngày càng rơi vào nỗi tuyệt vọng và cảm thấy vòng tay ngày càng trống trải dần, khi thấy em cứ dần xa. Anh sợ, thậm chí rất lo lắng một ngày nào đó hình bóng em như một sợi dây vô hình tan dần vào cõi hư vô. Lúc đó dù anh cố níu kéo cũng không giữ được nữa bởi anh không biết phải làm sao để có thể chứng tỏ tình yêu của anh, khi mà ngày tháng càng trôi dần theo những phút giây lạc lõng của thời gian, mà những phút giây đó không biết em có còn nhớ tới anh nữa hay không.
 Sửa máy lạnh

Ngày nào cũng như vậy hết sáng rồi lại chiều, rồi dần dần bóng đêm mờ ảo xuất hiện đi vào cảnh thâm u tịch mịch, anh không thể nào chợt mắt nổi, những lúc đó niềm tâm sự duy nhất của anh chính là những dòng chữ suy nghĩ hiện lên trong đầu hay đôi khi chiếc laptop mang theo những hình ảnh của em trên facebook, anh chẳng biết làm gì hơn. Như đêm nay đây, nỗi buồn trong anh lại hiện về da diết anh đã giải thoát nó bằng những ly rượu cay nồng cùng với mấy đứa bạn thân, đến khi say mềm mới thôi. Anh cứ nghĩ trong cơn say mình sẽ không suy nghĩ gì nhiều và chỉ nhắm mắt lại và chìm sâu vào giấc ngủ nhưng quả thật là anh không thể, càng say thì nỗi nhớ về em càng dâng trào hơn bao giờ hết và thế là anh chẳng thể nào tìm lấy cho mình một phút giây yên tĩnh để chợt mắt. Anh đã sống với màn đêm, không có ai bên cạnh, không có ai chia sẻ nỗi niềm với mình cả, không biết anh có phải là ấu trĩ không hả em?

Bấy lâu nay anh cảm thấy buồn nhiều hơn, những phút giây vui vẻ lâu nay hình như đã không còn ngự trị trong trái tim anh nữa, anh không biết mình có bị vô cảm không, đôi mắt anh cảm thấy cay cay như có hạt bụi bay vào mỗi khi đêm về. Anh ước rằng ngay lúc này anh sẽ chạy tới bên em trao cho em một vòng tay ấm áp, để em có thể cảm nhận được tình yêu trong anh lớn lao đến chừng nào. Màn đêm ngày càng vào khuya, tiếng cú đêm vật vờ một nơi nào đó mà anh cảm thấy nao lòng, những vì sao vẫn còn đang tỏa sáng ở trên cao, anh mở cửa chay ra và nhìn lên, sao mà anh thấy chúng xa  xôi quá, cô đơn lẻ loi trong bóng đêm âm u.

Chẳng có ai để bầu bạn giữa dải ngân hà rộng lớn, anh cảm thấy ghét ánh trăng khuya đêm nay, dù đêm nay là đêm rằm và trăng tròn vành vạnh đẹp như quả bóng bay tình yêu. Anh cảm thấy nó đang lang thang một mình như kẻ bại vong từ nơi này đến nơi khác, quanh năm suốt tháng cô độc một mình. Anh sợ ánh trăng đó chính là nỗi hiện thân của chính bản thân mình, nếu mà như vậy anh sẽ không biết làm sao, anh ước gì có một phép màu kỳ diệu có thể tạo ra một ánh trăng nữa để chúng có thể cùng nhau ở bên nhau mãi mãi như một cặp tình nhân nồng nàn say đắm với tình yêu của mình, tự do bay đến muôn nơi mà không bao giờ thấy buồn. Chúng sẽ ôm chặt lấy nhau hàng triệu năm để chứng tỏ sức mạnh của tình yêu lớn lao đến chừng nào.
phutungoto

Anh biết em vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu này của anh đâu nhưng anh sẽ chẳng bao giờ làm em đau. Đường đời còn dài mà đúng không em, anh biết bây giờ nói ra những lời đó có phần hơi sớm, nhưng anh sẽ chờ một điều kỳ diệu nào đó trong cõi nhân gian này. Dù phải chờ 1 năm, 2 năm hay đến tận 5 năm  và hơn thế nữa, anh cũng vẫn đợi (khi nói ra câu nầy nhiều người có thể cho đây là những câu nói dối kinh điển của con trai, không thể nào tin được, nhưng đối với anh đó là sự thật, anh tin thời gian sẽ là một minh chứng cho những gì mà anh nói ra).

Em biết không? Lúc gặp em, anh có cảm nhận em đã thuộc về một người nào đó, nhưng anh không quan tâm, anh sẽ vẫn đợi và sẵn sàng chấp nhận mọi đói khát thương đau, lê những bước chân mệt mỏi của mình lên con đường dài vô tận để mong gặp được em. Vì em anh sẽ làm tất cả những gì mình có thể, để em hiểu được tình yêu của anh như thế nào. Bão tố đã và đang gào thét ngoài đại dương xanh thẳm kia như lòng anh vẫn đang quay cuồng từng giây từng phút vì nhớ em. Cơn bão của sự yêu thương đang quét về đây từng đợt quần nát trái tim anh không một chút tiếc thương, và anh chấp nhận bởi người anh thương đó chính là em.
 Giay dan tuong

Dù có thể em chưa bao giờ chịu hiểu những gì mà trái tim anh đang suy nghĩ, nhưng chẳng có gì có thể làm anh chùn bước. Thậm chí phải đến nơi tận cùng của thế giới bao la này để được chứng tỏ tình yêu với em, anh vẫn sẵn lòng!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment