Thursday, October 2, 2014

Người ta nói khoảng cách sẽ không thể chia cắt khi ta yêu thật lòng

Nếu bạn quen 1 người con gái trong 1 hay 2 tháng cũng có thể hơn. . .1 hay 2 năm

... Bạn không có việc làm, không có tiền mua quà cho họ . . . tương lai bạn mịt mù . . .

Nhưng họ vẫn bên cạnh bạn và yêu bạn như ngày mới bắt đầu .

Thì sau này hãy lấy người con gái đó làm vợ nhé .
 May ao thun quang cao

Giờ này anh đang làm việc rất chăm chỉ đúng không, em thích được ngắm nhìn anh khi anh làm việc và nhất là khi anh nấu ăn nữa. Anh biết không nhìn anh làm việc mà không ai dám lại ngần để làm phiền anh bởi sự hết mình trong công việc của anh khiến người khác phải nể phục, còn với em đó là sự ngưỡng mộ mà em biết với em nó sẽ không bao giờ có được. Nhìn anh nấu ăn sao mà yêu đến thế, em thật hạnh phúc khi được ăn những bữa cơm do anh nấu, nó ấm áp và ngọt ngào vô cùng. Em thấy mình thật may mắn khi gặp được anh, anh giỏi trong mọi việc cái gì anh cũng biết làm, còn em thì quá vụng về khi đem so sánh với anh đúng không? Nhưng em thấy rất vui bởi từ giờ trở đi em có anh để che trở cho em, em vụng về nhưng sẽ có anh giúp đỡ, đúng không anh.

Mình yêu nhau được bao lâu rồi anh nhỉ? Sao em thấy nó dài và lâu thế, hay tại khoảng cách chúng ta quá xa mà em thấy như vậy. Sắp đến tết rồi em muốn được ở bên anh cùng đi chơi với anh, em muốn nhiều thứ lắm... nhưng đành giữ lại trong tim chờ năm sau anh về anh nhỉ? Chỉ năm sau thôi em có thể nắm tay anh đi mọi nơi mà em muốn đi mọi chỗ mà em thích, hạnh phúc với em là thế đó. Là chờ đợi người em yêu… Chờ đợi cái ngày mình đoàn tụ anh nhỉ?

Người ta nói khoảng cách sẽ không thể chia cắt khi ta yêu thật lòng. Em biết tết này không có em không có gia đình bên cạnh anh sẽ rất buồn đúng không. Nhưng cố lên anh nhé, phải nhớ rằng nơi quê nhà đang có những người thương yêu anh hết lòng, cũng chông ngóng ngày anh về nước lắm vì thế anh hãy vì họ mà sống thật vui vẻ anh nhé. Vì tương lai mà anh phải cố chịu đựng, đừng buồn anh nha, vì nếu anh buồn những người yêu thương anh sẽ buồn hơn rất nhiều đó và nhất là em, người con gái trong trái tim anh, luôn mong anh mãi được khỏe mạnh và vui vẻ. Dù vất vả như thế nào, khó khăn như thế nào đi nữa chỉ cần có anh luôn nắm thật chặt bàn tay em là được. Em sẽ không buông tay anh đâu, em biết anh cần em nhiều lắm, em bỏ tất cả để theo anh, đừng để đến một ngày em phải bỏ anh để tìm lại tất cả anh nhé.
Tình yêu là thứ thiêng liêng nhất mà chúa trời đã tạo ra cho con người chúng ta, không ai có thể nói hết tình yêu mình dành cho đối phương như thế nào cả bởi tình yêu không thể miêu tả được bằng lời đúng không anh. Em chỉ biết rằng từng ngày trôi qua với em rất dài, mà cũng lạ lắm nha, anh xa em vậy mà lúc nào em cũng thấy anh ở ngay cạnh bên em là sao. Trong mọi suy nghĩ trong mọi thứ diễn ra hàng ngày, nhiều lúc em nghĩ có lẽ vì nỗi nhớ anh mỗi ngày một lớn hơn cho lên em không thể ngăn cản được sự xuất hiện của anh trong cuộc sống hàng ngày của em, nó cứ như là vốn dĩ phải thế rồi ý, không biết trên cái thế giới rộng lớn này có bao nhiêu đôi đang yêu nhau xa như anh em mình anh nhỉ? Họ có giống chúng ta không, nhớ nhung đến phát điên và chờ đợi đến phát khóc để được hưởng cái niềm hạnh phúc khi được đoàn tụ bên nhau.
Rang su cao cap

Có lẽ với những người yêu xa như chúng ta mới biết được thế nào là giá trị của những ngày bên nhau anh nhỉ? Tuy ít nhưng hạnh phúc, tuy ngắn nhưng dài lâu đủ để ai đó chờ đợi cả một đời người đúng không anh. Anh nói em yêu hay mộng mơ và lãng mãn quá chỉ được cái giống anh thôi, nghe vậy mà em lại sợ, sợ lắm anh, bởi ở cái thế giới rộng lớn này mấy ai giống nhau mà được ở bên nhau đâu anh. Mọi người cứ nói có luật bù trừ anh ạ vì thế mà em sợ, mình giống nhau nhiều liệu có đến được với nhau hay không. Không ai nói trước được tương lai cho chính mình cả đúng không khờ ngốc của em nhưng em mong mình hãy biết nắm bắt vận mệnh của chính mình anh nhé, hạnh phúc do mình nắm giữ mà phải không anh.

Tình yêu của mình còn nhiều trông gai lắm, còn nhiều khó khăn trước mắt lắm, mình phải cùng cố gắng thật nhiều anh nhé. Người ta có được hạnh phúc có lẽ đơn giản hơn anh em mình rất nhiều vì vậy chúng ta phải mạnh mẽ và phải có lòng tin được không anh. Em mộng mơ nên hay viết cho anh, nhưng em muốn cả cái thế giới to lớn này biết được rằng em yêu anh, yêu anh rất nhiều. Em biết không thể miêu tả được nó như thế nào, nhưng cứ để em nói ra nhé có lẽ nó rộng lớn như đại dương, sâu như biển cả, ngọt ngào như sôcôla nồng thắm như dâu tây, và chân thành như lòng mẹ... Anh yêu ạ! Tình yêu của  anh chắc cũng không thua kém gì em đâu nhỉ? Em cảm nhận được nó rất chân thành và nồng ấm nữa, chỉ cần vậy thôi là đủ cho sự chờ đợi rồi? Tết sắp đến gần em chúc người em yêu luôn luôn mỉm cười trong cuộc sống, tự tin và mãi mãi mạnh khỏe anh nha.




Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment