Thursday, October 2, 2014

Mình sẽ mãi hạnh phúc bên nhau anh nhé

Nếu sự thật làm tổn thương…

...Tôi sẽ học cách nói dối!...
Nếu nói dối cũng làm tổn thương...
...Tôi sẽ im lặng...
Nếu Im lặng vẫn tổn thương...
...Vậy thì...
...Tôi chấp nhận rời xa...
 Có những thứ...không phải là......
 ...Bản thân muốn thì sẽ có được...
 Có những thứ...cho dù luyến tiếc...
 ...Bạn vẫn phải buông tay!..
 ...
 Con trai khóc...khi anh ta yêu thật lòng...
 Con gái khóc...khi cô ấy thực sự buông tay!...
 ...Yêu một người...
 Không chắc sẽ có được người đó...
 Nhưng khi có được nó...
 Thì hãy học cách trân trọng và nâng niu!
 Quan ao cong nhan

Cũng 4 năm mình lấy nhau rồi phải không anh? Nhưng với em, lần đầu tiên gặp anh vẫn như ngày hôm qua.

Em nhớ như in ngày gặp anh 8 năm về trước, lần đầu em cùng bà nội xuống nhà chú Út đám giỗ, vừa bước xuống xe định vào nhà thì chợt nhìn sang bên đối diện thấy bóng dáng anh từ trong nhà bước ra. Người con trai cao, mắt to, mày đậm mũi cao... đặc biệt là anh rất lạnh lùng khiến em bị đứng hình vài giây và giật mình khi anh đã đi khuất.
 Sửa máy lạnh

Từ lúc đó trong đầu em cứ vấn vương hình bóng anh, càng không muốn nghĩ tới thì lại càng hiện ra và cuối cùng em đã bắt tay vào tìm kiếm hồ sơ lý lịch của anh. Được biết anh là con của chú thím Sáu - bạn làm ăn của chú Út, anh vẫn độc thân và đang đi học nên em quyết tâm làm quen với anh.

Thời gian ở đó ngắn ngủi nhưng mỗi lúc có cơ hội em đều nhìn lén anh. Sáng nhìn anh đi học, trưa nhìn anh đi về, len lén nhìn anh ăn cơm và giả vờ làm ngơ nhìn anh câu cá. Ngày từng ngày trôi qua em vẫn không làm quen được với anh, rồi sắp đến lúc em phải trở về, đêm đó khi mọi người đều ngủ em đã chạy qua sân nhà anh lấy của anh cái áo đem về nhà luôn.

Từ khi bà nội bệnh em không còn xuống đó nữa. 2 năm sau em xuống đó một mình vào dịp Tết, trên đường đi em luôn mong được gặp anh. Vừa tới nơi em đã thấy anh đang nhậu với một đám người trong số đó có người còn chọc ghẹo em nhưng anh chỉ nhìn em lướt qua rồi quay mặt làm ngơ, vẫn gương mặt đó ánh mắt lạnh lùng khiến em nhớ mãi. Thế là 1 năm nữa trôi qua em vẫn không làm quen được với anh.

Cho tới một ngày em nhận được tin nhắn của anh đòi làm quen với em, cảm giác vui hạnh phúc vỡ oà trong em, em đã mong tới một cái Tết được hạnh phúc bên anh. Cuối cùng ngày đó cũng tới, em và anh gặp và đi chơi cùng nhau, anh dẫn em đi thăm di tích lịch sử, đi cafe, đi hát karaoke, anh rất lịch sự không có chút gì là đòi hỏi em và cuối cùng anh đưa em về tới tận nhà tuy là hơi xa nhưng cả hai đều thấy vui.
phutungoto

Rồi tới lễ tình nhân mình lại gặp nhau, anh không tặng em hoa mà tặng cho em chiếc gối trái tim có lẽ anh muốn cho em giữ nó được mãi mãi. Lúc đó em đã nghĩ mình sẽ không bao giờ bị tổn thương nào ngờ đâu em lại hay tin anh có bạn gái và anh muốn bắt cá hai tay. Nghe được tin em không thể chịu đựng được đã gọi cho anh để làm rõ, anh không từ chối mà còn thừa nhận là đúng, em hỏi anh tại sao thì anh bảo anh rất yêu em nhưng vì quá xa cách nên anh mới quen ai đó để bớt buồn... em nghe thấy rất đau lòng và em đã nói chia tay anh rồi cúp máy.

Tim em đau, nước mắt em chảy, lòng em quặn lại không biết phải làm gì. Nhưng là người mạnh mẽ em quyết vượt qua nỗi đau và làm lại từ đầu. Em thay đổi số và xóa số của anh. Người ta nói phải, mối tình đầu thật sự khó quên, tuy không quên được nhưng em chắc rằng sẽ không có bất kỳ ai có thể làm em tổn thương được nữa.

Thế là cuộc sống của em đã trở về bình thường, bao nhiêu người nhìn ngó theo đuổi và muốn cưới em nhưng không hiểu sao em vẫn không thấy ai hợp với mình.

Rồi Tết lại đến, em muốn gặp anh lần cuối để quên hẳn anh luôn nhưng mọi chuyện đâu có dễ như em nghĩ. Vẫn con đường đó lối đi đó nhưng anh và em đã là chuyện của dĩ vãng rồi. Tết bao nhiêu thứ vui chơi không hiểu sao em vẫn không thấy vui, rồi tình cờ em thấy anh chở người ấy về nhà, cái cảm giác thật khó chịu nhưng em vẫn cười vui. Em nghe người ta nói anh đi coi đua xe với bạn em, không hiểu sao em cũng rủ bạn em đi coi đua xe nhưng khi tới nơi không gặp được anh em thất vọng trở về câu lạc bộ hát với nhau. Em đã hát và khóc trước bao nhiêu ánh mắt nhìn, lúc đó em nghĩ mình sẽ không bao giờ đặt chân đến đây nữa.

Em trở về với cuộc sống hàng ngày, em quyết quên anh để tìm tình yêu mới. Rồi khoảng 4 tháng sau em lắp cái sim cũ ra để lấy số của một người bạn, nào ngờ lại nhận được điện thoại em nghe máy thì biết là anh. Em hỏi "Sao em đã bỏ số này mấy năm rồi mà anh vẫn gọi", anh nói "Mỗi lần nhớ em anh vẫn gọi dù biết không được, vì người anh thật sự yêu và muốn cưới làm vợ là em, chỉ có mình em"... không biết sao lúc đó em không thể lừa dối bản thân mình em vẫn rất yêu anh. Thế là ba mẹ anh nhờ chú Út em lên mai mối, lúc đầu mẹ em không chịu nhưng vì mẹ biết em yêu anh nên đã đồng ý, rồi em và anh đã nên duyên vợ chồng.
 Giay dan tuong

Cứ ngỡ hạnh phúc mỉm cười nhưng nào ngờ lấy nhau được vài hôm thì hai đứa chẳng hợp, cứ gặp nhau là cãi nhau, nhưng vì yêu nhau nên đã vượt qua. Tới khi em có bầu thì hai vợ chồng mình mới hợp nhau hơn. Khi em sắp sinh con vì sinh khó nên bác sĩ yêu cầu em phải mổ gấp, lúc vào phòng mổ em thấy nước mắt anh lăn dài. Em đã nói "Chồng ngốc à! Chút nữa là anh sẽ gặp em và con thôi mà". Và bây giờ tuy đã làm mẹ nhưng tính em vẫn như trẻ con hở cái là giận, khóc nhưng anh vẫn chịu đựng được em, vẫn yêu em như ngày mới yêu. Chồng à, em rất cám ơn anh vì đã chăm lo và quan tâm em đến vậy. Khi ngủ anh nằm im để cho em gác chân đến sáng, khi em bận anh cho con ăn rồi cho con tắm và dỗ con ngủ giúp em. Có lúc em lau nhà còn anh thì phơi đồ, em hay bị mất ngủ anh lên mạng tìm thuốc cho em bảo em ăn cái này hay là uống cái kia cho dễ ngủ rồi anh còn học bấm huyệt đạo cho em. Nhiều lúc em bị tress nặng, hay buồn, khóc, nổi điên và mất hết tự chủ thì anh một lần nữa giúp em. Lúc em buồn bực anh đưa tay cho em cắn, lúc em khóc anh bảo em hãy đánh anh, lúc em nổi điên thì anh kêu em nhéo anh cho mạnh, lúc em mất tự chủ anh lại ôm chặt lấy em... tuy anh không phải là hoàn hảo nhưng anh có một tấm lòng yêu em vô điều kiện.



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment