Thursday, October 2, 2014

Mặc dù buồn và giận anh nhưng trong em vẫn yêu anh nhiều lắm

Giả vờ…….mạnh mẽ vì không muốn người khác thấy mình yếu đuối

Giả vờ……vui vẻ vì không muốn người khác thấy mình cô đơn

Giả vờ …..hạnh phúc vì không muốn người khác thấy mình đau khổ

Giả vờ tươi cười vì không muốn người khác thấy mình rơi nước mắt

Giả vờ …….thoải mái vì không muốn người khác thấy mình chật vật

~~~> Giả vờ……giả vờ thôi…

 May ao thun quang cao

Em gửi những dòng này đến anh vì đứng trước anh em không thể nói được. Nếu không vì giận thì cũng vì thương anh mà không thể nói.

Anh có nhớ tin nhắn hôm em gửi cho anh không? Em viết "Chào anh người em từng yêu thương nhất, ngày mai em và anh mỗi người sẽ một nơi, chúc anh tìm được người con gái yêu anh như em, nhưng anh đừng đối xử với người ấy như đối với em đau lắm anh ạ"... những dòng này gửi cho anh cách đây còn chưa đầy 1 tuần vậy mà đến hôm nay em lại rơi vào cái trạng thái ấy mất rồi. Anh lại làm em buồn và đau.

Anh à! Chắc anh cũng biết tình yêu cần ở nhau sự tin tưởng và quan trọng hơn là lòng chung thủy phải không? Nếu thiếu đi một trong hai điều đó thì đâu còn là tình yêu nữa mà nó chỉ tạo cho cả hai sự mệt mỏi mà thôi. Em thấy tình yêu của mình cũng đang rơi và trạng thái ấy. Anh mệt mỏi còn em đang dần mất đi niềm tin nơi anh. Em đã từng tin anh, từng tin anh tuyệt đối, chưa bao giờ em nghĩ người em yêu lại có những hành động như vậy và niềm tin ấy chính anh tạo dựng cho em chứ đâu phải em tin vào những điều không có. Nhưng giờ đây em nhận ra em đã lầm, điều ấy làm em rất buồn làm em cảm thấy tình yêu bao năm em dành cho anh tất cả dường như vô nghĩa.

4 năm cũng chỉ là một khoảng thời gian, nó ngắn dài là theo cảm nhận của mỗi người nhưng đối với em thì nó quá dài, quá dài với những gì em đã phải trải qua, quá dài so với những dòng nước mắt của em anh ạ. 4 năm một khoảng tời gian em nhớ nhất, nhớ những lần tủi hờn mà em phải trải qua một mình nhớ những giọt nước mắt em rơi mà không ai lau giúp, nhớ mình đã từng buồn thế nào khi lủi thủi một mình trong những ngày lễ dài và nhớ mình đã từng muốn gặp anh thế nào, muốn ôm anh thế nào. Nhưng quả là vô nghĩa khi những điều ấy anh không biết và không bận tâm đến.

Em đã suốt ngày than vãn với anh rằng anh chẳng yêu em tý nào? Anh chẳng quan tâm em, và rất nhiều lần em nói lời chia tay, đâu phải vô cớ em nói nhữnng điều ấy đâu anh, trong em cảm thấy ở anh như vậy, em là con gái cần lắm những lời quan tâm, cần lắm những lời yêu thương để thấy rằng mình đang được yêu, được anh quan tâm đặc biệt. Nhưng anh bảo anh không biết nói những lời ấy, không biết làm những điều ngọt ngào ấy, em chấp nhận vì em yêu anh.
Rang su cao cap

4 năm yêu nhau, những lần gặp nhau tính trên đầu ngón tay, sao mà cảm thấy trân trọng đến vậy, chẳng muốn xa nhau tý nào chỉ muốn bên nhau mãi. Giờ cái cảm giác ấy chẳng còn nữa anh nhỉ cứ thấy thân quen lắm nếu không muốn nói là nhàm chán. Em vẫn nhớ cái lần đầu tiên trên cầu ấy em suýt phì cười vì anh cầm tay em còn run, còn ngại… những điều ấy giờ đây đâu còn nữa.

4 năm yêu nhau tương đương với 4 năm em xa anh và tương đương với những giọt nước mắt em rơi vì nhớ anh, vì mong được gặp anh, thật buồn anh ạ. 4 năm yêu anh, em phải sống với bao nỗi buồn, mặc dù buồn và tủi thân lắm nhưng rồi em vẫn chấp nhận. 4 năm yêu anh nhiều khi em giận rỗi vô cớ, chỉ để anh an ủi làm hòa nhưng giận rồi lại thấy có lỗi với anh, anh đã mệt mỏi vì làm việc sao em lại làm anh đau đầu thêm, thế là em lại chấp nhận cái ức đấy nguôi ngoai dần lại tự an ủi mình không sao. Điều này em nghĩ là anh không biết rồi, anh không biết là đúng rồi vì anh ở xa em mà.

4 năm cũng có nhiều sóng gió xảy ra làm em rơi bao nước mắt, làm cái mặt em xị lại làm cô bạn cùng phòng còn chẳng muốn nói với em. Nghĩ cũng buồn cười nhưng lại thấy tình yêu của mình cũng đẹp đấy chứ. Anh biết không khoảng thời gian xa anh nhưng yêu anh em tự hào lắm và vẫn luôn nghĩ đến lời nói của anh "Dẫu có khó khăn thế nào anh vẫn mãi yêu em". Chính lời nói ấy đã giúp em vượt qua nỗi buồn khi không có anh ở bên.

Lời cuối cùng em muốn nói với anh "Mặc dù giờ đây em đang rất buồn và giận anh nhưng trong em vẫn yêu anh nhiều lắm oan gia của em à".



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment