Thursday, October 2, 2014

Không biết từ khi nào, từ bao giờ đã làm cho trái tim anh rung động

*~*Just because someone doesn't love you the way you want them to, doesn't mean they don't love 

you with all they have. (Nếu một ai đó không yêu bạn được như bạn mong muốn, điều đó không có 

nghĩa là người đó không yêu bạn bằng cả trái tim và cuộc sống của họ.)


 Quan ao cong nhan


I Love You làm sao kể hết
Xin For You cả trái tim này
I Miss You từng đêm thao thức
Biết chừng nào You nói lời Love I.

Một người con gái không biết từ khi nào, từ bao giờ đã làm cho trái tim anh rung động.
 Sửa máy lạnh
Và cũng là người đầu tiên mà tôi nói lời yêu khi đứng mặt đối mặt. Sau đó là liên tiếp những thứ đầu tiên chắc em không biết đúng không em. Lần đầu tiên anh quyết định sẽ nói bằng việc viết những lời đó lên quạt giấy và tặng em…anh nói em hãy đọc nhiều nhé. Em là người đầu tiên anh đặt niềm tin cùng ước mơ của mình để cùng nhau thực hiện. Người đầu tiên mang đến cho anh cảm giác hạnh phúc, ngoại trừ những hạnh phúc đến từ gia đình nhỏ của anh mang lại. Em cũng là người duy nhất từ trước tới giờ kể những câu chuyện cho anh nghe, những câu chuyện rất hay nhưng em biết không, nghe em kể một xíu anh lại thấy buồn ngủ không biết có phải giọng kể đó êm đềm hay không mà làm anh buồn dữ vậy. Nhưng những lúc đó anh chỉ dám quay đi và lấy tay che miệng để không phát ra tiếng ngái ngủ đó…hi vọng em không nghe thấy.

phutungoto

Trước đây những lúc ở bên em niềm vui, sự hạnh phúc tràn đầy. Mỗi lần đi chơi, đi dạo vòng quanh bờ hồ trên chiếc xe của anh vào buổi sáng sớm cũng như buổi chiều để hít thở không khí trong lành những lúc đó anh muốn được ở bên em mãi…
 Giay dan tuong

Nhiều lần anh không vui và em tạo cho anh những mặc cảm, khi ấy anh giận em nhiều nhưng em lại làm những trò khiến anh cười phá lên một cách nhẹ nhàng và tha thứ cho em không phiền muộn. Nhưng lúc này đây, anh nghĩ hình như chưa lần nào em nói ra 3 từ em yêu anh đối với anh. Anh không biết tại sao như vậy? Anh hy vọng chúng ta sẽ không xa nhau vì em chưa nói yêu anh. Chúng ta sẽ không xa nhau đúng không cho dù đã có lần giận nhau hơn tháng trời vì một lý do… em biết. Anh mong rằng tình yêu, niềm hạnh phúc sự tin tưởng luôn ở trong chúng ta. Chúng ta sẽ tốt hơn xưa phải không em.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment