Thursday, October 9, 2014

Khi trái tim rộng mở, yêu thương nhất định sẽ đến!

Khi một người phụ nữ quyết định quên đi một người đàn ông, đó không phải vì họ hết yêu mà chỉ có 

thể vì nỗi đau đối phương mang đến cho họ quá đậm sâu .

May ao thun quang cao


Đúng là không có gì trên đời cay đắng bằng bị bạn thân và người yêu phản bội. Tôi chẳng hề biết họ lên giường với nhau tự lúc nào, đến khi cái bầu ba tháng được công khai, thì người yêu xin tôi tha thứ vì anh “làm đàn ông không thể không chịu trách nhiệm”, nhà chồng thì mong có cháu nội còn cô bạn tôi thì trốn biệt.



Rang su cao cap

Ngày cưới họ là ngày tôi nhập viện, đau dạ dày thì ít, đau tình thì nhiều. Tình yêu tan vỡ, lòng tin sụp đổ khiến tôi suốt một thời gian dài chìm đắm trong sầu khổ và oán hờn. Tôi hận mình vì quá khờ dại, ngu dốt để đến mức bị lừa cũng không biết. Tôi hận bạn tham lam, hận anh hai lòng. Nỗi oán hờn đó luôn ám ảnh tôi, nhất là khi “bạn đã từng thân” luôn công khai khoe con, khoe quà của chồng, khoe túi khoe xe với thái độ ngập tràn hạnh phúc. Mỗi khi cảm động hay xuyến xao trước những trìu mến của người khác giới, tôi lại ngay lập tức dùng lý trí và những vết đau cũ đè bẹp nó xuống. Có lẽ vì thế mà tôi đau mãi, cô đơn mãi…
phutungoto

Cho đến ngày chồng tôi bây giờ xuất hiện. Tôi chẳng hề chú ý đến anh vì anh bị tật ở chân, chẳng đẹp trai sáng láng và khéo chuyện như người cũ. Mỗi khi anh quá tốt với tôi, tôi lại nghĩ có khi nào anh cũng đểu giả như đàn ông ngoài kia. Suy nghĩ đó làm tôi luôn “thử” anh, bằng cách “đày” anh trong một thời gian dài xem sức chịu đựng của anh đến đâu, từ chuyện sai anh chạy đi làm chuyện nọ, chuyện kia, đòi hỏi vô lý, dò xét ánh mắt anh với phụ nữ… 

Chỉ đến khi anh sốt 39 độ vì chăm tôi ốm thì tôi mới chịu “tỉnh” ra, tin anh yêu mình thật. Tôi mở lòng, thôi kìm nén cảm xúc của mình và nhận lời yêu anh. Mỗi ngày, tôi viết nhật ký mới, những dòng đẹp đẽ để tin anh, tin vào hạnh phúc. Cứ thế anh đã chăm sóc và yêu thương tôi hết lòng, cho tôi một mái ấm viên mãn tròn trịa đến mức tôi phải nói là chưa bao giờ tôi dám tưởng tượng. Người ta nói qua cơn mưa trời lại sáng là vậy, rạng rỡ, huy hoàng.
 sua may nuoc nong

Nếu được khuyên bạn thì tôi xin khuyên bạn vài dòng nhỏ thôi, từ trải nghiệm của chính tôi: 

Thứ nhất: Vì một người đàn ông xấu mà tuyệt vọng với tất cả tình yêu trong tương lai của mình, thì thật ngốc. Đàn ông tốt vẫn còn nhiều lắm. 
Thứ hai: Hãy giữ cho mình những cảm xúc lành lặn để yêu thương, vì họ và cả bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp thế và hơn thế. 

Và cuối cùng: Khi trái tim rộng mở, yêu thương nhất định sẽ đến!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment