Saturday, October 25, 2014

Khi ở cạnh anh em thấy rất bình yên lắm

Con ngựa tốt nhất vẫn cần roi da; Con người thông minh nhất vẫn cần lời khuyên.

Quan ao cong nhan


Em vẫn luôn tin rằng tình yêu giống như trò chơi xếp hình mà ở đó mỗi người có vai trò là một mảnh ghép. Nếu chẳng may chúng ta đặt một mảnh ghép sai vị trí thì không có nghĩa trò chơi đã kết thúc, việc cần làm khi ấy là chúng ta phải tỉnh táo nhận ra mảnh ghép đó không phù hợp, gỡ bỏ nó ra và tìm một mảnh ghép khác phù hợp hơn.

Chúng ta gặp nhau sau năm tháng kể từ ngày anh kết thúc cuộc hôn nhân không có hạnh phúc. Giống như là một định mệnh, có lẽ cuộc đời này đã cố ý sắp đặt cho hai chúng ta gặp được nhau. Ngay lập tức em phải lòng người đàn ông hơn mình bốn tuổi mặc dù biết anh đã từng có gia đình. Em lường trước được những khó khăn sẽ tới, thế nhưng vẫn quyết định trao trọn trái tim mình cho anh.

Người ta vẫn bảo em rằng chỉ những người không tốt mới khiến cho cuộc hôn nhân của mình đổ vỡ, người ta sợ em yêu mù quáng mà sẽ mắc phải sai lầm. Em không phủ nhận điều này, nhưng cuộc sống thực tiễn đã cho em biết một điều rằng không phải ai cũng là người như thế. Mỗi chúng ta đều có số phận và một nỗi éo le của riêng mình.

 
 Sửa máy lạnh

Em hiểu rằng không phải ai cũng đủ sáng suốt để tìm đươc một người bạn đời có thể hiểu, cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với mình ngay lần đầu tiên. Trên thế gian này chẳng có ai là người hoàn hảo cả, điều quan trọng là biết dũng cảm nhận mình sai và làm lại cuộc đời. Em biết anh phải đắn đo rất nhiều rồi mới dám ngỏ lời thú nhận rằng mình đã có tình cảm với em. Đừng ngại ngùng anh nhé, bởi vì sống là phải hướng về tương lai, còn dĩ vãng kia chỉ là một tấm gương mà thỉnh thoảng chúng ta nên soi mình vào đó để hoàn thiện bản thân hơn nữa mà thôi.

Em hạnh phúc vì được sống trong một tình yêu không phô trương mà cũng chẳng hề hoa mĩ. Em chỉ cần vậy thôi, một người đàn ông ấm áp, tin cậy và rất đỗi chân thành. Có lẽ trải nghiệm từ cuộc hôn nhân đổ vỡ kia đã khiến cái bồng bôt, nông nổi của chàng thanh niên trong con người anh biến mất, thế vào đó là sự chín chắn và hiểu biết của một người đàn ông đã trưởng thành. Anh vẫn nói rằng một lần thất bại đối với anh đã là quá đủ”, có thể vì thế nên em cảm nhận được rõ sự nghiêm túc của anh trong mối quan hệ này.
phutungoto

Từng ly hôn thì sao chứ, miễn là em yêu anh và anh cũng yêu em. Em cảm nhận được tình yêu anh dành cho em rất nồng nàn và chân thật, chẳng còn nghi ngờ gì nữa, anh chính là bến đỗ của cuộc đời em. Em biết mình phải làm gì để cùng anh xây dựng một gia đình hạnh phúc bởi em đã học được rất nhiều điều ngay từ những chia sẻ của anh. Hãy mặc kệ cho quá khứ ngủ yên anh nhé, nhiệm vụ của chúng ta chỉ là sống tốt cho hiện tại và cùng nhau hướng tới ngày mai.

 

Dẫu biết rằng phía trước còn cả một chặng đường gian nan lắm, nhưng em rất vững tin vào tình yêu của hai đứa chúng mình. Chẳng bao lâu nữa đâu bố mẹ em sẽ hiểu, làm sao hai cụ có thể từ chối được một chàng rể yêu con gái mình hết lòng. Đừng trách bố mẹ anh nhé, cũng chỉ vì hai cụ quá thương con gái mà thôi. Rồi nhất định sự chân thành của anh sẽ làm lung lay bố mẹ, cố gắng lên anh, vì tương lai hạnh phúc của cả hai đứa mình.
 Giay dan tuong

Mỗi người có một hoàn cảnh và một số phận riêng nhưng tất cả đều giống nhau ở một điểm, đó là đều có quyền được hạnh phúc và mưu cầu hạnh phúc thật sự cho mình. Anh đừng bao giờ cho rằng mình thua kém bất kỳ một người đàn ông nào khác, bởi vì chẳng có ai là hoàn hảo, nếu viên mãn ở điểm này thì họ sẽ khiếm khuyết ở điểm kia. Em yêu anh bởi chính con người anh đó, trong mắt em thì người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế gian này chính là anh. Điều duy nhất anh cần làm lúc này là hãy tự tin và mạnh mẽ lên, phải thật dũng cảm đấu tranh để giành lấy hạnh phúc đích thực cho mình.


No comments:

Post a Comment