Thursday, October 2, 2014

Điều anh không thể quên ở em chính là nụ cười

*~*A man falls in love through his eyes, a woman through her ears. (Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt)

May ao thun quang cao


Tên Trinh gợi lại cho anh nhiều thứ lắm em biết không? Đó là sự trong sáng luôn làm cho anh phải nhớ nhung, phải nhớ thương. Trong mắt anh, em là cô gái luôn xuất hiện với một màu trắng, thanh khiết và trong sáng. Có phải lần đầu anh gặp em như vậy không? Anh được nhận trái măng cụt nhưng em không đưa anh mà em muốn tự tay anh chọn lấy vì em muốn anh sẽ tự chọn trái mình thích nhưng đối với anh thì trái nào cũng vậy miễn là anh được nhận từ em thì anh đã vui rồi.
Rang su cao cap

Điều anh không thể quên ở em chính là nụ cười, nụ cười có thể khiến anh xao xuyến mà thôi, mỗi buổi sáng hay buổi chiều anh bắt gặp nụ cười của em là anh vui, vui lắm và có một tinh thần rất tốt để hoàn thành công việc. Khi anh mệt mỏi bắt gặp nụ cười của em là anh quên hết mọi khổ cực. Nhưng khi em không cười với anh thì anh cảm thấy trời đất dường như đảo lộn, chẳng còn gì nữa. Em là thiên thần trong lòng anh đó em có biết không?
 Giay dan tuong

Em là tia sáng trong lòng anh, luôn thắp lên niềm tin vào tương lai cho anh vững bước. Mỗi lần nhớ em anh chỉ làm bạn với văn thơ, viết tặng cho em thì sợ em sẽ nói anh copy từ trên mạng xuống, em cảm nhận tấm chân tình của anh như vậy sao? Em nói làm anh buồn lắm nhưng anh phải chứng minh cho em thấy đó là tình cảm anh dành cho em như thế nào? Có thể cao bằng sóng biển, bằng núi non hiểm trở.
 phutungoto

Bạn bè thường nói anh là thần tình yêu có thể mang đến tình yêu cho bạn bè nhưng tình yêu của mình thì không. Buồn quá phải không em, nhưng anh không buồn đâu, anh tin với tình cảm chân thành của anh sẽ làm em cảm nhận được tình yêu trong lòng của anh hướng về em như thế nào. Vì viết những dòng thư này mà anh phải đổ những giọt máu ở tay trái em có biết không, nhưng em biết được có ích gì không vì máu sẽ rơi mà anh có được ở gần em đâu. Anh là thần tình yêu mà sao anh không tự mang đến tình yêu cho anh được thế? Có buồn cười quá không em. Anh yêu em vì không càn biết ở gần em anh sẽ có gì mà chỉ biết rằng bên anh em sẽ dàng cho anh bao nhiêu tình cảm thôi. Anh là người sống nội tâm, không biểu lộ cho người mình yêu như thế nào đâu. Nếu em có chỗ nào gửi tình yêu thì anh luôn chứng em sẽ hạnh phúc vì với anh người anh yêu có nơi gửi gắm là anh đủ vui rồi.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment