Friday, October 3, 2014

Hãy nắm tay em đi anh!

*Con Trai ăn đâu ngủ đó, ăn ầm ầm, ngáy khò khò --> Nam thực như hổ mà.

Con Gái lỡ ăn thành tiếng --> Nữ gì mà thực như nam.


 Quan ao cong nhan


Em sợ mùa đông vì những cơn gió đêm lạnh lẽo len lỏi qua từng ngóc ngách đập vào những cành cây vốn đã khẳng khiu vì giá rét, và em cũng sợ cái lạnh tê cóng khi bàn tay nhỏ không có đôi tay anh sưởi ấm. Em sợ chỉ mình em lẻ bước trên con đường heo hút đầy gió lạnh. Em sợ, rất sợ cái cảm giác cô đơn ấy...
Sửa máy lạnh

Hãy nắm tay em đi anh! Cho em thấy mình được chở che vỗ về, cho em thấy đông này không lạnh nữa, cho em biết trái tim mình đập rộn ràng.

Hãy nắm tay em đi anh! Để em thuộc từng vết chai trong lòng bàn tay anh, để em biết bàn tay ấy đang nắm lấy em, bàn tay ấy sẽ không rời bỏ em, bàn tay ấy sẽ bảo vệ em.

Hãy nắm tay em đi anh! Để em yên tâm gục đầu vào vai anh mà ngủ, để em biết rằng dù là giấc mơ hay đời thực thì anh vẫn đang ở bên.
 phutungoto

Hãy nắm tay em đi anh! Cho em biết anh đang cần em, cho em biết anh luôn yêu em.

Hãy nắm tay em đi anh, giống như đôi tình nhân nắm tay đang bước vào lễ đường. Trong giờ phút quan trọng ấy bàn tay vẫn nắm lấy bàn tay cùng thề trước Chúa sẽ chung thủy với nhau dù lúc thịnh vượng cũng như lúc gian nan, lúc ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe, sẽ yêu thương và tôn trọng nhau đến trọn cuộc đời.
 Giay dan tuong

Hãy nắm tay em đi anh! Để em có thể bước cùng anh qua mọi nẻo đường, để anh dắt em đi qua những mùa đông, để biết rằng dù những khó khăn trở ngại trong cuộc sống này chẳng thể nào khiến ta xa nhau bởi chúng ta sẽ mãi nắm tay nhau đi hết cuộc đời này.

Anh yêu! Anh sẽ luôn nắm tay em chứ?

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment