Saturday, October 25, 2014

Hãy luôn nắm chặt tay em như thế này nhé

Họ nằm trong mơ với những ngày chưa cưới, nhưng khi cưới rồi thì họ tỉnh giấc. Khi yêu đầy mơ mộng, thức tỉnh khi đã lấy nhau.

Quan ao cong nhan

Em nhận lời yêu anh vào một ngày mùa đông rét mướt, khi những hạt mưa bụi lất phất bay ngoài trời khiến đôi tay em lạnh cóng, khiến làn môi tái nhợt của em không ngừng run rẩy. Em vẫn còn nhớ như in cái rét cắt da cắt thịt của mùa đông năm ngoái, trời rất lạnh nhưng trong lòng em thì vô cùng ấm áp vì đã có anh ở bên. Một mùa đông nữa lại tới, vậy là tình yêu của chúng mình đã đi trọn một năm. Em hạnh phúc khi nhận ra rằng ta vẫn ở bên nhau, vẫn yêu nhau và vẫn rất hạnh phúc.

Có những khi sóng gió ập đến, em tưởng chừng như con thuyền tình yêu của chúng mình sẽ không thể trụ vững nổi, nhưng rồi anh đã nhẹ nhàng đến bên cạnh, khẽ nắm chặt bàn tay nhỏ bé gầy guộc của em và im lặng nhìn sâu vào tận nơi đáy mắt… Chỉ cần như vậy là đủ để em cảm nhận được tình yêu vô bờ bến mà anh đã dành cho mình. Càng ngày em càng cảm thấy yêu anh nhiều hơn và cho đến lúc này thì sẽ không còn điều gì có thể chia rẽ được tình yêu mà em dành cho anh nữa.
 Sửa máy lạnh

Cả em và anh đều đủ trưởng thành để biết cách đem yêu thương hóa giải những giận hờn. Em tin rằng chỉ cần yêu một cách chân thành thì cả hai nhất định sẽ hiểu nhau. Anh vẫn hay nói rằng trong tình yêu điều quan trọng nhất là phải thấu hiểu và đặt trọn niềm tin vào đối phương, như thế thì bất cứ sóng gió nào cũng đều có thể vượt qua.
 

Có lẽ anh vẫn chưa quên những ký ức của một năm về trước nhỉ. Để được công khai là người yêu của nhau hai đứa mình đã phải trải qua biết bao khổ sở. Cho tới ngày hôm nay, khi hạnh phúc bắt đầu mỉm cười thì chúng ta đã phải cố gắng rất nhiều. Yêu nhau đã khó rồi nhưng để giữ vững được tình yêu đó thì lại càng khó khăn hơn. Em mong sao trước những khó khăn của cuộc sống, những sóng gió của cuộc đời ta vẫn sẽ vượt qua, ta sẽ nắm chặt tay nhau, sẽ yêu nhau nhiều hơn và ở bên nhau mãi mãi.
 phutungoto

Em yêu anh và anh cũng yêu em, chính vì thế mà không gì có thể ngăn cản được tình yêu và hạnh phúc của hai đứa chúng mình. Hôm qua em yêu anh, hôm nay cũng vậy và ngày mai cũng thế nhưng em chắc chắn một điều rằng tình yêu dành cho anh qua mỗi ngày lại được nhân lên gấp bội. Đừng bao giờ để lạc mất nhau anh yêu nhé, bởi khó khăn lắm trong cuộc đời tấp nập này mình mới tìm thấy nhau

 

Chúng ta hãy bỏ qua những hờn giận vu vơ, những vụn vặt, lo toan của cuộc sống và vứt cả những điều không đáng nhớ trong quá khứ ở lại. Hãy làm như những gì ta đã làm: tha thứ, bao dung và cùng nhau hướng về phía trước. Về phần mình, em nhất định sẽ cố gắng chăm lo cho bản thân hơn, sống tốt hơn và suy nghĩ mọi chuyện thật tích cực. Vì anh, vì em, vì hạnh phúc của hai ta nên chúng mình cùng phải cố gắng nhé!
 Giay dan tuong

Ngày em nhận lời yêu anh ngoài trời rất lạnh. Có lẽ đó là một phần của những lý do khiến hai trái tim cùng chung nhịp đập xích lại gần nhau hơn. Ngày hôm nay bầu trời mùa Đông cũng đang rất nhiều gió nhưng trái tim em lại cảm thấy ấm áp vô cùng. Mình hãy yêu nhau nhiều hơn ngày hôm qua anh nhé! Hãy cố gắng giữ gìn tình yêu bởi trong cuộc đời này chỉ có duy nhất một hạnh phúc đích thực thôi anh à!


No comments:

Post a Comment