Sunday, October 5, 2014

Gửi trái tim tan vỡ: một ngày nào đó, bạn sẽ lại yêu!

"Life doesn’t hurt until you have time to yourself to think about how things have changed, who you’ve lost along the way, and how much of it is your fault."

Quan ao cong nhan


Tôi biết nó sẽ rất đau
Và tôi không biết phải nói điều gì ngoài lời xin lỗi. Tôi xin lỗi vì đã làm bạn buồn, vì khiến bạn phải gồng mình để vượt qua nỗi đau đó.
Tôi xin lỗi vì nỗi đau thấm sâu vào trong bạn, và khiến tôi cảm thấy mình như những hạt muối xát thêm vào vết thương lòng ấy. Tôi xin lỗi vì những hoài nghi của tôi đã khiến bạn nghĩ rằng tình yêu thật nguy hiểm và không đáng để bị đau như vậy.
Tôi cảm thấy đó là lỗi của tôi!
Sửa máy lạnh
Tôi đã luôn cố gắng để có thể bảo vệ bạn. Tôi tự dựng những bức tường cao nhất và chắc nhất có thể, để có thể ngăn sóng lòng. Tôi đã hứa rằng tôi sẽ khiến bạn cảm thấy được an toàn và tôi sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn nếu như tôi không thực sự yêu anh ấy hay như tôi chưa sẵn sàng để yêu.
Thế nhưng, chẳng bao giờ chúng ta lường trước được mọi thứ phải không? Đôi lúc mọi việc cứ diễn ra chẳng như mong đợi. Đôi khi cái cảm giác ấm áp nhìn thấy ở ai đó khiến tôi rung động và không kiểm soát được lòng mình. Dần dần, bức tường ấy cứ đổ lúc nào mà chính tôi cũng chẳng hay biết. Thế mà trước đó, tôi đã cố gắng tự cảnh báo mình, rằng "hãy cẩn thận", hay "tôi sẽ không muốn bất cứ chuyện gì xảy ra với bạn", "tôi không muốn làm bạn thất vọng". Tôi đã thấy lo sợ thay cho bạn, thế nhưng bạn lại quá tự tin. Bạn đứng đó, mạnh mẽ như chưa hề bị tổn thương, và bạn tìm thấy tiếng nói của bạn.
phutungoto
Thật là tuyệt vời khi cả tôi và bạn cùng đồng ý điều đó. Và bạn bắt tôi hứa rằng tôi sẽ không làm tổn thương bạn.
 
Thế nhưng, trong cuộc sống, có nhiều chuyện diễn ra quá nhanh. Tình yêu trở nên mù quáng và tôi nghĩ rằng mình không thể khiến bạn hạnh phúc.
Anh ta nói dối mọi điều, hết lần này tới lần khác. Tôi nghe từng câu từng chữ anh ta nói, còn bạn thì lại là người cảm nhận khi anh ta chạm tay vào tôi. Tôi đã cố gắng bảo bạn rằng "Có điều gì đó không ổn. Tôi biết là bạn đang yêu, nhưng sự thật là có điều gì đó không được ổn".
Thế nhưng, bạn đã bị mê hoặc bởi cái ôm trọn đấy. Bạn sống trong suy nghĩ rằng đây là nơi tốt nhất để bạn có thể cảm thấy mình được an toàn, được che chờ, và không gì có thể khiến bạn đau. Bạn đã không nghe tôi.
Tôi xin lỗi vì đã khiến bạn nghĩ rằng bạn có thể ở đó mãi mãi. Tôi xin lỗi vì để bạn cảm nhận rằng nơi đó có thể là nơi bạn tin tưởng suốt đời. Và tôi xin lỗi vì đã để mất bạn khi chuyện đó xảy ra.
Tôi cảm thấy mình thật vô dụng. Tôi muốn vực bạn dậy và nói rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, nhưng tôi biết rằng bạn không còn tin tưởng tôi nữa. Trái tim tan vỡ vì bị phản bội đã không còn tin tưởng tôi thêm một lần nào nữa. Đáng lẽ bạn xứng đáng có được nhiều thứ hơn thế.
Giay dan tuong
Thế nhưng, bạn hãy nhớ rằng, bạn là một trái tim vô cùng mạnh mẽ. Chẳng thể dễ dàng vượt qua nó, nhưng tôi tự hào về bạn. Thật khó để có thể đối mặt với mọi thứ xung quanh như bạn từng làm, thế nhưng hãy kiên trì.
Hãy nhớ rằng, tình yêu vẫn đẹp cho dù nó chứa đựng nhiều thứ đáng sợ. Thế nhưng, không có gì phải sợ hãi cả.
Hãy nhớ rằng, bạn có thể thấy mình sẽ đau thêm một lần nữa, hoặc ng có thể bạn sẽ tìm được cho mình một cánh tay hoàn hảo có thể khiến bạn lại rung động lần nữa.
Bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thử. Hãy cứ tin rằng, một ngày nào đó, bạn sẽ lại yêu.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment