Saturday, October 18, 2014

Giờ chỉ còn mình em bơ vơ giữa cuộc đời

♥ Nhớ ai đó? … Hãy gọi
Muốn gặp ai đó?… Hãy mời
Muốn được hiểu?… Hãy giải thích
Có câu hỏi?… Hãy hỏi
Không thích cái gì?… Hãy nói
Thích cái gì?… Hãy khẳng định
Muốn cái gì?… Hãy xin phép
Yêu ai đó?… HÃY NÓI RA
Không ai biết mọi thứ trong đầu bạn đang diễn ra như thế nào.
Hãy “thể hiện” tốt hơn là “trông chờ”
Bạn đã luôn nói KHÔNG, tại sao không mạo hiểm để nhận lấy CÓ
Chúng ta chỉ có một cuộc đời
Cứ giữ nó đơn giản một cách ngốc nghếch ♥
Quan ao cong nhan


Cuối cùng thì chúng ta cũng phải dừng tình yêu này lại. Anh bước đi con đường của riêng anh, còn em đứng lại nhìn anh tiến về phía trước, phía không có em mà có người con gái khác chờ anh. Em đã sai khi yêu anh và giờ đây em phải trả giá cho điều đó. Em phải học cách quên anh như người ta mơ một cơn ác mộng.


Biết anh thuộc về một người con gái khác nhưng em vẫn không cầm lòng mình được. Em vẫn lao vào tình yêu như thiêu thân lao vào lửa. Em bất chấp người ngoài nói rằng em ngu ngốc khi yêu anh vì chắc chắn anh sẽ không bỏ chị ấy. Nhưng em mặc kệ tất cả. Em vẫn cứ yêu và sống chết với tình yêu ấy. Em nghĩ rằng người ta sẽ không thể nào hạnh phúc khi tình yêu không còn. Vì thế em cố gắng từng ngày để chinh phục anh, để khiến anh phải đoạn tuyệt với chị ấy và tới với em.
sua lo vi ba

Giờ đây nghĩ lại, em cũng không hiểu động lực nào khiến em có thể gan lì tới mức đó. Tìm cách tiếp cận anh thôi chưa đủ, em còn cố gắng để khiến chị ấy phải nhận ra rằng chị ấy đang mất dần vị trí trong lòng anh. Em khiến chị nổi những cơn giận dữ và rồi những bất đồng xảy ra. Nhìn hai người mâu thuẫn, em hồi hộp chờ đợi một cơ hội cho mình… Cuối cùng thì anh đã về bên em như những gì em mong muốn.



Nhưng… hạnh phúc ấy mong manh tựa mây khói, vì thứ cướp được của người thì hoặc là vô giá trị hoặc là có thể bị cướp đi bởi người khác.

Hơn 1 năm yêu nhau, thời gian quá ngắn ngủi cho một cuộc tình, em nhận được về những buồn vui, cay đắng… Đã bao lần em cảm thấy kiệt quệ với tình cảm này nhưng vì em đã từng khăng khăng để cướp nó về nên em không dám từ bỏ. Em xấu hổ với chính mình, em cảm thấy hổ thẹn với mọi người. Vì thế em tìm mọi cách để che đậy sự khủng hoảng trong tình yêu của hai đứa. Em cố tỏ ra mình là một người hạnh phúc, dù bên trong, trái tim em tan nát.

Anh đã quá dễ dàng để có được em. Anh đã phũ phàng bỏ lại người con gái gắn bó với anh bao năm qua để đến bên em nên anh chóng chán. Cái gì dễ có được mà chẳng khiến người ta không trân trọng, nhất là tình yêu và danh dự của con người. Em đã tự hạ thấp bản thân mình để có được anh, chính em còn không coi trọng mình thì trách làm sao được khi anh nhanh chóng phụ bạc em.
phutungoto

Em không thể ngờ, anh – người đàn ông mà em bằng mọi giá để cướp về bên mình lại đối xử với mình như thế. Anh hờ hững, cáu gắt, khinh thường và chán em nhanh đến nỗi em còn chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra với tình cảm của mình. Có lẽ chỉ có những khoảnh khắc đầu tiên, khi anh còn là của chị ấy, chúng ta vụng trộm bên nhau là hạnh phúc. Còn khi anh đã thuộc về em, tình cảm ấy bỗng nhạt thếch và vô giá trị trong anh. Anh đã chán em, cô gái chinh phục anh bằng mọi giá…


Nhanh chóng, thật nhanh chóng đã kết thúc tình yêu của hai ta… Khi mà em vẫn còn như người ngủ mê trong tình yêu đó thì anh đã ra đi với người mới. Quy luật ấy lại lặp lại. Em không dám trách anh cũng chẳng dám trách cô gái đã mang anh đi. Vì đó là em của tháng ngày cũ. Em cũng đã từng như thế. Thậm chí em còn tàn nhẫn hơn khi cướp anh khỏi tay chị ấy – một người đã gắn bó với anh quá lâu. So với em, mối tình hơn 1 năm này có ý nghĩa gì.
Giay dan tuong

Giờ thì em phải thừa nhận với mọi người rằng em là một kẻ đi cướp người yêu của kẻ khác và bị một người khác nữa cướp lại. Em lại trắng tay, cái còn lại chỉ là đau đớn và tủi hơn. Nhưng đó là cái giá mà em phải trả. Em phải học cách quên anh như quên một cơn ác mộng trong đời.


-ST ( Để Gió Cuốn Đi )

No comments:

Post a Comment