Thursday, October 2, 2014

Em sẽ reset nỗi nhớ về anh, hãy để em bên anh chút nữa thôi

Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai...

Vô vọng nhất còn là khi, biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu....

...đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến....
 May ao thun quang cao


Buồn lắm khi thấy anh đi lướt qua. Em đã cố gắng để anh trong trái tim em ngủ yên, để nỗi nhớ anh lắng xuống. Ngày qua ngày, mỗi giây, phút trôi qua anh luôn cố gắng đẩy em xa anh. Xin anh hãy dừng lại, để em được tự bóp nát trái tim mình. Em đau, nỗi đau của một kẻ đứng phía xa, nỗi đau của một kẻ sống trong bóng tối!

Khi một mình, em đưa mình trở lại miền ký ức, nơi em đã từng hạnh phúc khi có anh. Mùi vị ngọt ngào, không gian bao bọc bởi tình yêu (suy nghĩ trong em), hơi ấm lan tỏa... Nhưng bất giác tim em gào thét tên anh. Em bừng tỉnh về với thực tại, không còn anh của ngày ấy, không còn những quan tâm lo lắng, không còn những tin nhắn nhớ nhung hay những cuộc thoại với nội dung: "Để anh nghe giọng em một chút"...
Rang su cao cap

Nước mắt có thể xóa nhòa tất cả? Không, nó chỉ càng làm nỗi nhớ anh chảy ngược. Nhớ anh, nhớ anh nhiều lắm, hãy để em được nhớ anh, đừng bắt em phải thôi không nhớ anh, nhé anh? Anh đã hứa sẽ bên em tới khi em tìm được hạnh phúc mà. Em sẽ reset nỗi nhớ về anh, hãy để em bên anh chút nữa thôi. Em hứa mà!

"Người tình bí mật" là cái tên thân mật đầy chua chát... Em không quan tâm nhiều, chỉ cần 1/1000 tên em xuất hiên trong trái tim anh. Chỉ thế thôi cũng đủ để một con người có thể cười nụ cười đúng nghĩa của nó. Đừng nhạo báng nỗi nhớ của em, vì nó thuộc về riêng em và có lẽ cả cuộc đời này anh sẽ chẳng bao giờ biết về nó. Ở một nơi nào đó trên trái đất, tim của em vẫn đứng đây, đợi anh tới, không cần bên em mãi mãi, chỉ là mượn tạm! Lúc anh không còn ai, lúc anh đau thương hãy để em được cùng chia sẻ. Anh ơi, em nhớ anh!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment