Friday, October 3, 2014

Em đã rất nhớ anh, ngàn lần muốn gọi cho anh nhưng em không thể

*Con Trai không làm việc nhà, chỉ ăn chơi --> Con Trai mà.

Con Gái mà lơ việc nhà 1 chút thôi --> Con Gái gì mà lười.


 Quan ao cong nhan

Đã gần hai năm rồi, kể từ ngày chúng ta bắt đầu biết nhau và cùng về làm chung một cơ quan. Cũng từ ngày ấy, anh đã trao cho em những ánh mắt thật thân thương, những cử chỉ thật êm dịu và những lời nói thật ngọt ngào. Từ đó trái tim em đã bắt đầu biết rung động, em mới biết thế nào là tình yêu mà có lẽ em đáng được biết nó từ lâu rồi.

Em lớn lên, bước vào cuộc sống gia đình một cách thật vội vàng. Một đứa con gái quê mùa chưa biết gì về tình yêu, em thầm nghĩ cuộc sống cứ thế âm thầm lặng lẽ trôi đi nhưng em đâu có ngờ một ngày kia em đã gặp anh để rồi bị anh cuốn hút.

Anh ạ! Em đã cố gắng lắm và cố gắng rất nhiều để giữ khoảng cách với anh, để cố gắng giữ cho cuộc sống của cả hai chúng ta không hề bị đảo lộn vì em không thể phá vỡ hạnh phúc gia đình mình và càng không thể làm tan nát hạnh phúc của người khác. Nhưng anh ơi! Em rất mệt mỏi và ưu phiền. Em biết anh cũng vậy nhưng chúng ta đều là những con người có ý thức và trách nhiệm với gia đình nên cả hai đều không thể.
Sửa máy lạnh

Rất nhiều lần anh nói yêu em và cũng nhiều đêm chúng ta đã thức trắng để tâm sự nhưng có lẽ cũng chỉ là vậy thôi. Dù làm chung một cơ quan, nhưng chưa bao giờ mình dám ngồi gần nhau hay bắt tay nhau, mà chỉ dám lặng lẽ nhìn nhau khi đâu đó chỉ có hai người. Giá mà em gặp anh cách đây nhiều năm về trước thì có lẽ giờ đây em đâu phải sống trong tâm trạng như thế này. Em muốn chuyển công tác đến một nơi khác để xa anh, để khỏi trông thấy anh mỗi sớm mai, nhưng điều đó thật là khó. Vì công việc và mưu sinh cuộc sống đâu phải thích chuyển là được.
Đã nhiều lần em muốn quên anh đi nhưng thật sự em không thể, em mệt mỏi lắm rồi anh ạ. Em biết làm sao đây? Em chưa bao giờ nói lời yêu nào với anh, nhưng em biết anh đã cảm nhận được tình yêu của em. Em rất khổ. Nhưng anh ơi! Em phải giữ và tôn trọng hạnh phúc của mình và của anh cũng thế. Em đâu phải là một con người nghĩ sao làm vậy. Trước khi làm em đều cân nhắc rất kĩ lưỡng mà, nên đành yêu như vậy thôi.
 phutungoto

Em biết hôm nay, ngày mai, rồi ngày kia cũng vậy em cũng chỉ yêu anh như thế và có lẽ chúng ta chỉ nên yêu nhau như thế thôi. Hãy gói ghém tâm tư lại nơi sâu thẳm đáy lòng mình để không làm tổn thương đến ai cả, như vậy được không anh. Nhiều đêm anh đã nhắn tin không ngủ được làm cho em cũng không ngủ theo, nhưng cũng đành vậy thôi nghe anh! Hãy làm cái gì đó để chúng ta xa nhau và coi nhau như những người bạn bình thương thôi mà sao khó vậy anh. Anh khó thế nào thì em còn khó khăn hơn như thế.
 Giay dan tuong

Đêm nay em đã rất nhớ anh, ngàn lần muốn gọi cho anh nhưng em không thể, em biết anh cũng vậy và bên cạnh mỗi chúng ta còn có hai nửa của mỗi người. Hai năm trời yêu nhau nhưng anh không một lần làm em khó xử, em rất trân trọng điều đó và em cũng vậy. Để giờ này em đã thức trắng đêm và viết lách như thế này thôi. Em sẽ cố gắng trân trọng những gì mình có và em mong anh cũng như vậy nghe anh! Tạm biệt anh- tình yêu của em! Em phải đi ngủ để che lấp, giấu giếm đi tình cảm của mình và hy vọng không ai có thể phát hiện ra điều đó. Em rất nhớ anh!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment