Saturday, October 25, 2014

Em chỉ muốn anh quan tâm đến em hơn một chút thôi

Khi đàn cừu nổi giận, chúng còn nguy hiểm hơn chó sói .

 Quan ao cong nhan


Anh vẫn thường âu yếm cốc đầu em và bảo rằng: “Sao trên đời lại có người hay giận dỗi vậy nhỉ”. Những lúc ấy em chỉ toe toét cười, vòng tay ôm chặt lấy anh rồi dụi dụi đầu vào ngực. Ừ thì em hay giận dỗi đấy, ai bảo anh cứ khiến em phải buồn, phải tủi. Mỗi khi em dỗi nghĩa là em đang nhớ, đang yêu và đang rất mong được gặp. Vì yêu anh nhiều quá nên em lại càng hay trách, hay hờn để nhắc anh phải quan tâm tới em nhiều hơn.

Biết em hay giận hờn thì từ nay anh đừng hay quên nữa nhé. Anh hay hứa lắm, nhưng rồi chẳng bao lâu sau đó lại quên hết những lời ấy của mình. Em biết rằng không phải là anh bốc đồng để nói cho vui miệng mà chỉ tại anh có tính đãng trí thôi. Em cũng nhớ hết tất cả những lời anh đã hứa, nhưng đâu phải bất cứ chuyện gì em cũng có thể nhắc anh. Có một vài chuyện em thích anh là người chủ động làm, chứ nếu để em phải nhắc thì mất hết cả ý nghĩa.
 
 Sửa máy lạnh

Em chẳng thích khi mỗi lần hẹn hò anh cứ hay tới muộn. Vì điều kiện học tập và công việc mà một tuần hai đứa mình chỉ được gặp nhau có duy nhất buổi tối thứ bảy. Anh có biết rằng em mong ngóng để được gặp người mình yêu thương đến mức nào không nhỉ?! Em quý trọng từng giây từng phút, vậy mà anh lại cứ hay bắt em phải chờ. Gặp gỡ muộn rồi chở nhau ra tới quán cà phê, anh nhìn em, em nhìn anh, uống chưa kịp vơi ly sinh tố thì đã tới giờ phải ra về.

Đấy là còn chưa kể tới việc thỉnh thoảng anh lại còn quên hẹn nữa. Em chuẩn bị từ rất sớm, trang điểm xinh như búp bê rồi ngồi chờ mãi vẫn chẳng thấy anh đâu. Em hết đứng lại ngồi, không dám gọi điện vì sợ anh sẽ lại phóng nhanh vượt ẩu nếu biết em đang đợi. Đọc báo và xem phim em đã thấy nhiều chuyện chẳng lành khi vừa đi đường vừa mở tin nhắn ra đọc, vì thế em cũng chẳng dám nhắn tin cho anh. Em chỉ biết ngồi đó đợi, bụng bảo dạ rằng: “Anh sắp tới nơi rồi”. Mãi về sau anh mới gọi điện xin lỗi vì chót quên mất. Anh để em đợi chờ mòn mỏi trong khi đang đi nhậu với bạn bè. Thế là em giận dỗi, khóc ngon lành vì nghĩ rằng chỉ có không nhớ, không thương em thì anh mới dễ dàng quên như thế.
phutungoto

Em vẫn đủ khả năng để tự làm hết tất cả mọi việc, nhưng đôi khi lại cứ muốn có anh ở bên để giúp đỡ mình. Em thích cảm giác được bảo vệ, che chở và hơn hết là em muốn chúng mình thêm gần gũi và hiểu nhau hơn. Nếu phải một mình làm tất cả thì dĩ nhiên em vẫn cố gắng được, nhưng mà sẽ cảm thấy tủi thân lắm anh à. Em không giận nếu anh bận mà không tới được, nhưng chắc chắn sẽ hờn, sẽ dỗi vì anh lười hoặc ngại mà không chịu bước chân ra khỏi nhà.
 Giay dan tuong

 

Cũng có đôi lần em cố tình giận dỗi, đó chỉ là cách em thêm chút gia vị cho tình yêu của chúng mình. Em sợ rằng nếu chỉ toàn những điều ngọt ngào thì tình yêu sẽ trở nên nhạt nhẽo. Em sợ nếu ngày nào cũng giống ngày nào thì chẳng mấy chốc cả hai đứa sẽ cảm thấy nhàm chán. Rồi giống như một cơ thể ít rèn luyện sẽ không có sức đề kháng, khi có chuyện khó khăn ập đến, liệu hai đứa mình có đủ sức để vượt qua khó khăn được không?

Chỉ cần anh quan tâm đến em hơn một chút nữa, chịu khó lắng nghe em một chút nữa, vậy thì chắc chắn hai chúng mình sẽ hiểu nhau hơn. Chỉ vì yêu anh nên em mới hay hờn hay dỗi. Những khi giận dỗi nghĩa là em đang muốn nhắc khéo anh rằng: hãy mỉm cười chạy tới ôm em ngay nhé, bởi vì ở đây có một người đang rất nhớ anh.


No comments:

Post a Comment