Thursday, October 2, 2014

Em biết anh yêu em nhiều mà sao em lại bỏ anh?

Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ.

May ao thun quang cao



Hà Nội mưa, anh nhớ em lắm, anh chỉ muốn bên em mãi mãi thôi nhưng sao mọi thứ lại thay đổi nhanh như vậy. Em biết anh yêu em nhiều mà sao em lại bỏ anh?

Em biết không, mỗi đêm về anh nhớ em nhiều lắm, khi đi làm cũng vậy, nhưng anh biết mình đã chia tay rồi, đã xa nhau rồi, đã không còn là gì của nhau nữa... Giờ đây bàn tay của em đã nắm một bàn tay khác, anh không nên quan tâm, không nên nhớ, không nên yêu em nhiều nữa phải không?

Anh không làm được em à, anh nhớ lắm, cuộc sống này anh đã yêu em thì anh đã xác định sẽ đợi, sẽ chờ trong hy vọng dù đó chỉ là ảo tưởng.
Rang su cao cap

Khi em về anh đã biết sẽ mất em rồi, nhưng số trời mà, có điều anh không nghĩ em yêu người ta nhanh như thế. Tình cảm mà anh dành cho em hơn 2 năm cũng không bằng 1 tháng em bên người ta.

Em biết không, anh ước mơ có một người vợ bình thường không lăng nhăng, ước em làm vợ anh, ước một người vợ học y- dược... nhưng giờ không còn nữa rồi. Người vợ anh ảo tưởng ra thôi, người ta nói nồi nào thì úp vung đó mà. Em đã tìm được tình yêu của chính em, anh cũng vui mà, nhưng anh lại sợ em là trò chơi của người ta, mong rằng không phải thế, mong người đó yêu em thật lòng và chúc em hạnh phúc.

Cuộc sống đã xô đẩy anh rồi, anh không còn cảm giác để yêu nữa, nhưng mọi thứ sẽ qua thôi. Hôm nay sẽ là ngày cuối cùng anh uống rượu vì em, vì một người anh đã yêu rất nhiều, anh đã yêu hơn cả bản thân mình.

Quá khứ cũng chỉ là quá khứ, anh sẽ tập quên nhưng phải lâu lắm vì anh biết anh không quên được em, vợ yêu à.

Không còn anh nữa, em nhớ nhé:

- Khi ốm thì phải uống thuốc đầy đủ
- Khi đau bụng thì bảo người kia xoa bụng cho đỡ
- Khi mỏi chân thì bảo người đó bóp chân cho em ngủ ngon
- Khi em thi hãy bảo người ta chúc em thi thật tốt
- Khi em buồn hãy bảo người ta gọi điện nói chuyện giải tỏa
- Khi em lạnh, hãy đắp chăn và nghĩ về người ta đang bên cạnh
- Mùa đông lạnh lắm, khi em đi xe thì phải ôm người ta thật chặt nhé, như thế em sẽ ấm áp hơn

- Đừng ăn đồ biển em lại đau bụng đấy
- Đừng sợ bóng đêm vì em đã có người ta bên cạnh rồi
- Đừng nghĩ về tương lai em nhé, vì giờ em đang sống trong hiện tại, em hãy yêu người ta nhiều nhé, nhiều hơn anh em nhé, anh biết sẽ thế mà
- Còn khi em khóc mà người ta không bên cạnh hãy nhớ về anh. Hãy nói cho anh biết bởi vì anh sẽ quan tâm, sẽ mãi quan tâm em, cho tới khi nào anh không còn trên thế giới này nữa.
 Giay dan tuong

Mùa đông này anh sẽ không được ôm em trong giá rét nữa, anh sẽ cố gắng em à, sẽ cố gắng vượt qua nó. Anh biết nỗi đau này sẽ gặm nhấm anh mãi mãi nhưng rồi anh sẽ cố chịu đựng, quen rồi cái cảm giác bị em bỏ rơi.

Em tháo vòng anh tặng rồi phải không? Uh, không sao đâu. Giờ anh và em có còn là gì đâu, chỉ mong em vui, em hạnh phúc.

Hôm nay anh buông tay rồi, buông tay để em tìm cảm giác mới, buông tay để em biết cuộc sống còn có nhiều trò hơn khi em yêu anh, sống tốt em nhé, kỷ niệm hai đứa không bao giờ anh quên cả.

Khi mà hai đứa hòa mình là 1, khi anh ôm em ngủ, khi mà mỗi sáng hay đêm tới đều nhận được tin nhắn ngủ ngon của em, hạnh phúc với anh đơn giản chỉ thế thôi.

Em nhớ không, ngày 8/2 và 2/8, 2 ngày ngược nhau và cũng là 2 ngày 2 ý nghĩa người nhau.
phutungoto

Chúc em hạnh phúc, người vợ anh vẽ trong tương lai. Từ nay sẽ không còn tin nhắn, không cuộc gọi làm phiền em nữa, em đã có cuộc sống mới rồi, sẽ có người khác tốt hơn em, nhưng anh mệt lắm rồi, không còn muốn yêu nữa. Những lời em nói anh nhớ lắm, nhớ mãi.

Anh yêu em nhiều lắm, anh sẽ đợi em.

Em của quá khứ khác xa với em của hiện tại, thế là do em thay đổi đấy. Khi em xác định với người ta, hãy yêu bằng tất cả con tim, hãy để người ta biết em là người ta cần tìm kiếm lâu nay, hãy sống với người ta thật tốt. Nhưng đừng đưa người đó đi đến những nơi mà anh với em từng đi, từng ở, hãy để anh xem đó như là một kỷ niệm như là nỗi đau chỉ có anh và em. Nhớ nhé.

Rồi sau này anh sẽ vất vả lắm, để quên đi  mọi thứ, anh yêu em nhiều lắm.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment