Thursday, October 2, 2014

Dù ngày mai thế giới có đổi thay thì tình yêu anh dành cho em vẫn không bao giờ thay đổi

Bởi vì ông Trời không thể có mặt ở khắp mọi nơi nên ông mới tạo ra các bà mẹ. (Ngạn ngữ Do Thái)
May ao thun quang cao



Anh biết phải làm sao khi em đang giận anh, không nghe điện thoại và trả lời tin nhắn từ anh, không nói với anh một câu nào cả. Anh muốn đến bên cạnh ôm chặt lấy em để em hiểu rằng anh yêu em nhiều như thế nào, lúc nào anh cũng nghĩ về em, muốn được nói chuyện với em để vơi đi nỗi nhớ. Anh và em yêu nhau đã được 8 tháng rồi, thời gian trôi qua thật nhanh, những ngày tháng đó tình yêu anh dành cho em ngày càng lớn dần, hình bóng em xâm chiếm lấy cả con người anh, nó lớn lắm nên đừng bắt anh phải từ bỏ vì anh không thể.
Rang su cao cap

Ngoài kia trời đang mưa, anh vẫn ngồi đây nghe đi nghe lại bài Lời anh muốn nói của The Men mà cả hai rất thích. Anh luôn cảm ơn số phận đã mang em đến bên cuộc đời anh, anh sẽ luôn nắm thật chặt tay em không buông ra đâu. Ở bên em là lúc anh cảm thấy cuộc sống thật tuyệt vời, lúc đó cậu con trai mới lớn như anh đã biết thế nào là hạnh phúc, thế nào là tình yêu, hạnh phúc lắm em à. Anh không muốn em buồn và giận anh như vậy đâu, anh không nghĩ rằng khi yêu anh anh lại làm cho em phải trăn trở suy nghĩ, phải đau đầu như vậy. Thật sự anh chỉ muốn mang lại nụ cười cho em, sưởi ấm con tim em bằng tình yêu mãnh liệt từ anh, anh yêu em hơn bất kỳ thứ gì, tình yêu anh dành cho em lớn hơn tất cả mọi thứ.
 Giay dan tuong

Anh yêu em nhiều hơn những gì anh nói và nhiều hơn tất cả những gì em nghĩ. Hãy cho anh thời gian để thực hiện lời mình nói, anh cần em, em là động lực để anh làm được đự định trong tương lai một cách nhanh hơn. Anh cần phải cố gắng rất nhiều vì em và vì tương lai của đôi mình. Anh cũng đâu có ước muốn gì là cao sang, anh chỉ muốn có một ngôi nhà nhỏ, có một công việc đủ lo cho em và anh đầy đủ, no ấm suốt cuộc đời này. Anh đã từng nói dù giàu sang hay nghèo khổ, dù khỏe mạnh hay bệnh tật, anh vẫn sẽ mãi chỉ yêu một mình em thôi, anh nhớ lời nói đó của anh mà. Dù bao nhiêu khó khăn thử thách mang đến bên anh và bắt anh vượt qua, anh sẽ không chùn bước, không gì có thể thay đổi được tình cảm trong anh, tận sâu trong tim anh muốn dành tất cả những yêu thương nồng cháy cho một mình em thôi, duy nhất chỉ mình em.
phutungoto

Anh biết chỉ cần có em, chỉ cần được nói chuyện với em thôi là anh hạnh phúc lắm, anh muốn gửi gắm tất cả những tâm sự trong cuộc sống bộn bề những chuyện vui và buồn... Anh biết em và anh ở xa nhau lắm, khoảng cách địa lý không được gần nhau như những đôi yêu nhau khác, anh biết em thiệt thòi nhiều lắm khi yêu anh, nghĩ đến điều đó nước mắt anh tự dưng trào ra, muốn được bên cạnh như người ta lắm. Anh và em không được gặp nhau và ôm chặt nhau trong vòng tay nên anh lại làm em buồn, anh lại làm em nghĩ tới mà khóc, những lúc như vậy anh chỉ muốn ở gần em, anh khao khát bằng tất cả, ôm chặt em và lau nước mắt cho em. Anh biết rằng em yêu anh rất nhiều, yêu anh hơn cả bản thân mình, anh cũng yêu em nhiều đến nỗi bây giờ anh có thể hy sinh và từ bỏ mọi thứ vì em…

Anh  vẫn chưa thể nào làm cho em yên tâm được, chưa làm để em đặt niềm tin trọn vào anh, để em tin rằng chắc chắn sẽ có ngôi nhà hạnh phúc của đôi ta. Anh biết em vẫn lo sợ, lo rằng anh ở đây không có em sẽ buồn lắm, và chính suy nghĩ như vậy làm em luôn có suy nghĩ rằng anh không yêu em thật lòng mà em không biết  sự thật là anh yêu em rất rất nhiều, không ai bây giờ có thể thay thế em. Cám ơn em đã đến, anh sẽ luôn sưởi ấm trái tim anh bằng chính tình yêu mãnh liệt của anh. Từng giây, từng phút, từng ngày, từng tháng, từng năm… trôi qua anh sẽ luôn bên cạnh em, làm em hạnh phúc không chỉ bằng tình yêu chân thành mà còn bằng một trái tim của một đứa con nhà Phật.

Anh biết anh đã làm em buồn nhiều lắm, anh biết chỉ vì anh yêu em nhiều lắm nên mới làm thế, nhưng em luôn vị tha, nhân hậu, bỏ qua cho anh, anh không bao giờ lấy điều đó ra để tiếp tục mắc lỗi lầm với em đâu. Cám ơn em đã chọn lựa anh, hãy luôn nhìn về tương lai bằng niềm tin và hi vọng, cố gắng nha em. Anh luôn cố gắng cho hiện tại và nghĩ về tương lai mình sắp sống, nơi đó có anh và em và những đứa con của tụi mình, và những ước mơ nho nhỏ gắn kết yêu thương tạo thành một gia đình hạnh phúc và bền vững. Tình yêu bây giờ của anh dành cho em không gì có thể đánh đổi được vì anh đã yêu em với tất cả trái tim, con người của anh, cho dù anh buồn nhưng anh không bao giờ nản chí, không bao giờ từ bỏ,. Tận sâu trong tâm khảm trái tim anh, trong lòng anh luôn trao em tình yêu mãnh liệt, chân hành, sẽ không có gì trở ngại nào làm anh lùi bước đâu.

Dù đôi lúc em yếu đuối muốn buông xuôi nhưng anh sẽ luôn bên em, luôn làm động lực cho em vững tin và bước tiếp trên con đường hạnh phúc của đôi mình đang bước. Anh luôn là người che trở cho em, hãy tin anh nhé… anh hiểu em nghĩ gì mà, anh hiểu lắm chứ và anh cũng ước như em. Trong những điều ước không thể kể hết đó anh ước phải chi em ở gần anh rồi anh đưa đôi bàn tay ôm chặ lấy em để em thêm ấm lòng và bình yên, để em tin anh sẽ là người đàn ông luôn ở bên em, đi cùng em những chặng đường khó khăn..

Giờ đây anh không phải chỉ sống cho riêng mình, anh sống vì tương lai và hạnh phúc của em nữa en à. Anh yêu em nhiều lắm, ngày nào anh cũng muốn được nói chuyện với em, nghe giọng nói ấm áp của em, anh cảm thấy rất vui cảm giác như em đang ở gần bên anh, không được nói chuyện với em anh thấy như thiếu một cái gì đó không thể nào bù đắp được. Em anh à, hình như em vẫn nghĩ anh không đủ mạnh mẽ, đủ bản lĩnh để theo đuổi hạnh phúc tới cùng phải không em, em sai rồi, anh là người đàn ông đủ bản lĩnh và nghĩ lúc để lấy được hạnh phúc – là em.

Có lần anh đã nói với em "Khi yêu em anh mới thấy cuộc sống này thật đẹp"... em biết tại sao không, vì anh yêu em nhiều lắm, anh cũng chẳng bao giờ tâm sự với ai nhiều về cuộc sống nhưng giờ đây những lúc anh đau buồn, thất bại hay vui vẻ thì anh đều tâm sự với em và em cũng vậy. Trái tim anh đã thuộc về em trọn vẹn một tình yêu, một lí trí vì em, anh biết bây giờ chúng ta chưa thể cưới nhau trong lúc này được vì mình đang cố gắng cho tương lai của cả hai, em đừng buồn và suy nghĩ nha, anh không muốn em buồn đâu. Lúc nào anh cũng muốn nhìn thấy em cười thôi, hứa với anh nhé.

Giờ đây anh chỉ biết cố gắng thật nhiều, từng ngày sống với tình yêu và nỗi nhớ dành cho em, em là tất cả rồi. Em biết không, nhiều khi nhớ em nỗi anh không thể nào nói hết được. Một cái gì đó mà em cảm nhận rất rõ nó đang xâm chiếm lấy anh, gặm nhấm trái tim anh, anh gào hét thật to gọi tên em, hét thật to để cho cả thế giới này biết anh yêu em nhiều như thế nào. Có những đêm dài không ngủ anh thao thức nghĩ về em, em đã làm chủ trái tim anh rồi em biết không. Thèm lắm được một vòng tay siết chặt ấm áp, tặng em những nụ hôn ngọt ngào, say đắm.

Anh nhìn về phía Nam, nhìn xuôi về phía xa nơi em đang ở nhưng anh không nhìn thấy được vì khoảng cách địa lí của anh và em xa xôi… nhưng em à, khi nhìn sâu vào trái tim anh lại thấy em đang cười với anh, và anh biết ở nơi đó đang có em chờ anh, làm động lực để anh sống. Tình yêu trong tim anh còn nhiều gấp ngàn lần anh nói em có biết không? Đôi khi em giận hờn anh, em giận lắm nhưng anh không thể gặp em, ôm chặt lấy em và nói: Anh yêu em hơn cả bản thân anh, anh luôn lo lắng không không yên nếu em cứ mãi giận anh mà không liên lạc. Hãy để những giận hờn lắng xuống rồi anh sẽ gọi nói trực tiếp mặc dù em không nhìn thấy nhưng vẫn mong em cảm nhận được. Em giấu giếm cảm xúc của mình cũng giỏi lắm em biết không? Anh sẽ lại xoa dịu em, chọc cho em cười, em là những gì đẹp đẽ nhất, chân thật nhất mà anh có được trong cuộc đời này.

Anh muốn lưu giữ tất cả cảm xúc, cung bậc tình yêu của chúng mình trong suốt ngày tháng đã qua và mãi mãi sau này. Anh muốn mang theo tình yêu với em, hình ảnh của em, trong trái tim anh cả khi anh từ giã cõi đời này lúc nào không biết. Mãi mãi mình bên nhau em nhé, anh luôn đi cùng em, không dừng lại đâu em à, và anh luôn là người nhường nhịn em trong bất cứ lý do nào vì anh hiểu chỉ cần nhìn thấy nụ cười em thôi. Cảm ơn vì em đã có mặt trên đời để anh biết mình hạnh phúc nhiều đến như vậy. Cảm ơn má đã sinh ra em, cảm ơn định mệnh đã cho anh được gặp em. Anh yêu em nhiều lắm, xin em đừng giận anh nữa nhé, anh yêu em nhiều lắm đó.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment