Friday, October 17, 2014

Cuộc sống còn rất nhiều người tốt và nhiều chuyện tình đẹp

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.
Quan ao cong nhan



Khi người ta bị phản bội, cảm giác đau đớn sẽ theo đến suốt cuộc đời, huống chi lại là người yêu và bạn thân lâu năm. Nhưng trên đời này, không có chuyện gì là không thể xảy ra và không có điều gì tồn tại mãi mãi nên bạn bình tĩnh suy xét, đừng vì quá khứ mà đánh mất hạnh phúc lâu dài của đời mình. Với tư cách là người ngoài cuộc, tôi thấy bạn may mắn khi dứt bỏ được anh người yêu đó. Bởi tính cách dễ dao động, sẵn sàng rũ bỏ tình yêu chỉ vì chút tác động của gia đình, anh ta không thể mang lại hạnh phúc lâu dài cho bạn. Cuộc sống nhiều biến động, chỉ gặp chút khó khăn là chùn bước thì liệu rằng bạn có đủ can đảm để lấy anh ta làm chồng. Cô bạn thân “tham vàng bỏ ngãi” bạn cũng không cần phải nghĩ ngợi nhiều. Có lẽ, họ xứng đôi với nhau hơn vì cái họ cần chưa hẳn là tình yêu thực sự mà vẻ hào nhoáng, danh giá bên ngoài.


Sửa máy lạnh

Bạn là một cô gái tốt, nghề nghiệp ổn định, sẽ có rất nhiều người xứng đáng để bạn yêu thương. Bạn không việc gì phải tự ti vì những nhận xét của gia đình người yêu cũ, ai cũng có quyền phán xét nhưng mình phải tin vào chính mình. Tôi nghĩ, bạn nên sống hết mình cho hiện tại, tận tâm với công việc, tìm niềm vui cho bản thân, mở lòng với mọi người, tự khắc tình yêu sẽ đến. Dù bạn có đau khổ bao lâu nữa thì chuyện cũng đã qua, anh ta và cô ấy đã thành vợ chồng, đừng tự dày vò mình vì những người không đáng. Bạn nên tạo cho mình cuộc sống bận rộn, khỏa lấp những khoảng trống của quá khứ sẽ làm dịu đi cảm giác “sợ sệt” trong bạn. Thời gian tuổi trẻ ngắn ngủi nên cứ mãi u sầu thì sau này bạn sẽ phải hối tiếc. Lương tâm, tình cảm của mình chỉ nên áy náy day dứt khi mình có lỗi với người khác, đằng này, những người không đáng thì cố vứt bỏ khỏi tâm trí cho nhẹ đầu…
phutungoto

Tôi hiểu, những lời khuyên của người ngoài cuộc, nghe thì dễ dàng nhưng thực hiện là cả một vấn đề nếu bạn không tự thay đổi suy nghĩ. Bạn còn ba mẹ và những người thân, họ sẽ buồn khi nhìn thấy bạn mãi chìm trong đau khổ. Chỉ có những người ruột thịt mới cảm nhận và thương yêu mình, bạn sống làm sao để đừng phụ lại tình thương của gia đình. Nếu cứ nghĩ về quá khứ là bạn đang sống ích kỷ đó, đã bao giờ bạn nghĩ vậy chưa?
phutungoto

Cuộc sống còn rất nhiều người tốt và nhiều chuyện tình đẹp. Mỗi lần vấp ngã là một lần bớt dại, đừng “sợ cành cong” mà nên xem chuyện tình quá khứ là một bài học đắt giá để vững bước, sáng suốt trên con đường tìm hạnh phúc, Thùy nhé!



-ST ( Để Gió Cuốn Đi )

No comments:

Post a Comment