Thursday, October 2, 2014

Có đôi lúc tôi nghĩ không biết tôi đã làm gì sai để em phải buồn

Niềm tin vỡ rồi
 Nhặt lại làm gì cho xước nữa bàn tay?

“Cảm ơn những vấp ngã năm xưa vì nhờ nó mà tôi lớn lên”.
May ao thun quang cao

Có những nỗi buồn con người ta không bao giờ thoát khỏi nó, nó cứ theo ta trong suốt cuộc đời này, khi chúng ta trợt nhận ra rằng mọi điều đến quá bất ngờ và khi đó ta mới hối tiếc.

Trong tôi luôn có một nỗi niềm không thể nói hết thành lời, một tâm trạng luôn luôn nặng trĩu bởi sự tự ti của chính bản thân mình. Tôi cũng ước ao va khát khao mọi thứ, muốn thay đổi cuộc sống, muốn làm một điều gì đó cho cuộc sống tươi đẹp hơn...
Rang su cao cap

Tôi và em yêu nhau thắm thiết không muốn xa nhau dù chỉ là một phút giây nào, có đôi lúc cãi vã nhưng rồi lại làm lành nhanh chóng...nhưng đôi lúc có những trận cãi vã rất lớn và em đòi chia tay. Tôi không đồng ý vì trong cơn nóng giận em nói như vậy và tôi cũng khuyên em nên bình tĩnh lại để nói chuyện một cách đàng hoàng chứ không phải nói những lời không nên nói. Và khi bình tĩnh trở lại em cũng làm hoà với tôi, cứ như vậy chúng tôi càng yêu nhau hơn nhưng cũng có đôi lúc ý kiến bất đồng. Em đâu biết rằng có những lúc tôi luôn nhường nhịn em vì tính tình của em khi nóng giận không ai có thể nói em nghe cả. Em biết không những lúc như vậy tôi buồn lắm. 
 Giay dan tuong

Có đôi lúc tôi nghĩ không biết tôi đã làm gì sai để em phải buồn không nữa. Em à, tôi luôn yêu em và muốn được chăm sóc em hết cuộc đời này dẫu biết rằng tôi là người đôi lúc không giữ lời hứa với em, nhưng thực sự trong lòng tôi không muốn xa em dù chỉ là một phút giây. Em biết không tim tôi như đau quặn lại khi mình cãi vã 2, 3 ngày mới nói chuyện, lúc đó tôi buồn lắm em à...Và rồi tôi chỉ biết đến facebook, dường như đó là người bạn thân thiết nhất của tôi khi mỗi lần có chuyện buồn. Mọi thứ tôi đều chia sẻ cùng facebook, là một người con trai tôi không nên khóc nhưng tận cùng của nỗi buồn và cũng trách bản thân sao mà quá yếu đuối. Người ta nói con trai không được khóc nhưng đâu phải chỉ có con gái mới có thể khóc, ở tận cùng của sự cô đơn thì con trai cũng không ngoại lệ em à.
phutungoto

Dẫu ngày tháng hai đứa vẫn ở bên nhau nhưng tim tôi như có cảm giác một điều gì đó sắp đến, em nói không chia tay nữa nhưng tôi luôn có cảm giác đó chỉ là sự thương cảm của em dành cho tôi lúc này. Tôi biết em khóc nhiều lắm, em từng làm cho tôi khó thở, lúc đó tưởng chừng tôi sẽ không bao giờ được thấy em nữa. Tôi chỉ rưng rưng những dòng lệ lăn dài trên má, đôi tay tôi cũng muốn được ôm em vào lòng ngay luc đó nhưng sao tôi không làm được. Tôi cố gắng gượng dậy để ôm lấy em mà như kiệt sức do khó thở...em ngồi cạnh mà tim tôi đau thắt. Đừng xa tôi em nhé, tôi biết em cũng không muốn điều đó xảy ra đâu, cũng chỉ vì tôi quá lỳ mà thành ra như vậy. Em à, tôi yêu em rất nhiều!

Nếu em đọc được những dòng tâm sự này thì em sẽ hiểu tôi lo lắng và mong muốn lớn nhất đời là được chăm sóc cho em, em biết không. Anh yêu em.




Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment