Saturday, October 25, 2014

Có thể một ngày bạn sẽ chẳng còn yêu

Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.___Khuyết danh___
 May ao thun quang cao

Sẽ đến một lúc khi đang đi trên đường hay vừa giật mình ngủ dậy, bạn nhận ra tình yêu ngỡ đậm sâu cả đời không phai nhạt kia, đã bay đi như gió từ tận lúc nào…

Khi bạn nhận ra đã nhiều ngày rồi không vào Facebook cá nhân của người đó. Bạn tự hỏi “bao lâu rồi không nhìn thấy nick người ấy sáng lên?”. Rồi bạn thấy người ấy comment dưới một status và thôi không đọc chăm chú như nuốt từng chữ nữa. Thì hôm ấy chính là ngày bạn nhận ra tình yêu trong tim mình đã hết.
 Rang su cao cap

Khi việc đi gặp người đó, mang cho người đó một món quà hay đơn giản là đi lướt ngang qua trước mắt họ cũng trở thành một việc thật khó để sắp xếp thời gian. Bạn cũng nhận ra những việc làm ấy quá vô bổ và ngu ngốc, quá phí phạm thời gian. Bạn nhận ra mình có thể làm thêm nhiều điều thú vị hơn là dồn tình cảm vào một lá thư không hồi đáp. Thì đó, chính là lúc, người ấy mất đi bạn - một người từng yêu họ thật lòng và hết lòng.

 
 Giay dan tuong

Hôm nay, khi nghĩ về người đó, bạn không nghe tim mình đập nhanh hơn một nhịp. Không còn câu hỏi “giờ này ấy đang đi cùng ai, đang làm gì, buồn hay vui…”. Hôm nay có gặp người đó hay không, người đó online hay invisible thì bạn vẫn vui vẻ, vẫn tung tăng và không mảy may lo nghĩ tìm kiếm lý do. Hôm nay, chính là ngày tình yêu trong bạn đã phai nhòa.

Khi bạn lần lượt delete những bài nhạc u sầu trong mp3 và thay bằng những ca khúc sôi động. Bạn cười nhiều hơn và quen nhiều bạn mới hơn. Bạn nhận ra một số người xung quanh thật thú vị và tự đặt câu hỏi “nếu hẹn hò với họ sẽ thế nào nhỉ?”. Bạn thôi không khoái chí khi được “đẩy đưa” với một người bạn khác phái trên Facebook. Cũng thôi không lo lắng nếu thấy người đó ngọt ngào với vệ tinh khác. Đó cũng chính là lúc bạn đã thôi không còn giữ một người trong tim.
phutungoto

Tình yêu như một cái cây, để sống và phát triển cần có nước và cả ánh sáng. Bạn sẽ không thể nuôi một cái cây phát triển và thành đại thụ nếu chỉ có một trong hai thứ ấy. Tình cảm sẽ hết và bạn sẽ chẳng thể nhận ra ngày đó. Chỉ là một khỏanh khắc của một ngày, bạn giật mình khi thấy một điều quen thuộc, hay nghe một đọan nhạc quen thuộc, một câu nói quen thuộc. Để nhắc bạn nhớ ra mình từng có một kỉ niệm như thế đấy với một người. Nhưng hôm nay, mình nhận ra, tình yêu ấy quả thật đã trở thành kỉ niệm rồi.



No comments:

Post a Comment