Thursday, October 2, 2014

Có lẽ em chỉ là cái phao để anh vớt lấy khi anh bị cô ta bỏ rơi mà thôi

- Hãy nhớ nhé !!

.

- Nếu không làm được...thì đừng hứa.

- Nếu không chắc....thì đừng nói.

- Nếu không yêu thương thì đừng gieo hy vọng.

- Bởi vì:

- Tình yêu là cảm xúc , là lý trí của con tim.

- Vậy nên:

- Đừng nhẫn tâm với con tim người khác.

 May ao thun quang cao


Nhiều lúc em nghĩ mình thật ngu ngốc, em đã có một gia đình hạnh phúc nhưng tại sao em lại không quên được những chuyện trong quá khứ. Anh là một người chồng tuy không hoàn hảo nhưng cũng tốt hơn nhiều so với bao ngưới dàn ông khác, anh khong rượu chè, không chơi bời. Đi làm về là quanh quẩn bên vợ con, có trách nhiệm với vợ con, không lăng nhăng như những người đàn ông khác. Chính vì anh quá tốt nên em lại càng sợ sẽ có nhiều người con gái khác xinh đẹp hơn em, tốt hơn em sẽ tiếp cận anh, em sợ anh sẽ siêu lòng vì anh là người đam mê cái đẹp.

Em sợ mình không giữ nổi anh, một ngày nào đó anh nhận ra rằng anh yêu người con gái khác. Em luôn nghĩ đén chuyện anh rất yêu, rất tốt với người yêu cũ, nhưng khi quen em rồi, em chưa thấy anh đối xử tốt với em như vậy, em luôn nghĩ vì em không đẹp bằng cô ta nên chưa một lần anh yêu em mãnh liệt như vậy, vì cô ta anh có thể bỏ hết những nguyên tắc mà anh đặt ra, nhưng với em thì anh không có ngoại lệ đó, anh nói chuyện với cô ta rất vui vẻ, nhưng đi bên cạnh em anh lại có vẻ rất mệt mỏi.
Rang su cao cap
Đã biết bao nhiêu đêm em đã rơi không biết bao nhiêu nước mắt vì anh sống với em chỉ có nghĩa chứ không có tình. Em thấy cô ta thật hạnh phúc nhưng lại không biết giữ, em mong dù chỉ một lần em nhận được tình yêu như vậy từ anh, nhưng có lẽ đó chỉ là giấc mơ, có lẽ em chỉ là cái phao để anh vớt lấy khi anh bị cô ta bỏ rơi mà thôi.

Trong lúc anh tuyệt vọng vì cô ta rời xa anh, em lại rất yêu anh, em đã đến bên anh. Anh đã chấp nhận tình cảm chỉ trong lúc nhất thời, người mà anh yêu thật sự chính là cô ấy. Nhưng cuối cùng anh cũng chấp nhận kết hôn với em, vì biết em rất yêu anh, không thể nào làm tổn thương anh. Giờ thì chúng ta đã có một gia đình nhỏ, một thiên thần dễ thương. Em không muốn nghĩ đến chuyện không vui đó nữa. Dù có ra sao em vẫn rất yêu anh, em sẽ cố gắng lo cho gia đình nhỏ của mình. Em yêu gia đình này nhiều lắm.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment