Thursday, October 2, 2014

Chỉ sâu thẳm trong tâm hồn em biết rằng em vẫn yêu anh, nhớ anh

Ngôi nhà to hay nhỏ, thì cũng là nơi trú thân an toàn.

Chiếc giường to hay nhỏ, cũng là một chỗ ngủ ấm áp .

Tình yêu to hay nhỏ, cũng dạy ta biết hạnh phúc lẫn niềm đau.

Gia đình to hay nhỏ, cũng là nơi để những con tim lạc lối tìm về.

Trân trọng nhé, dù là nhỏ hay là to :"x
 May ao thun quang cao


Duyên phận như đưa em và anh đến với nhau. Quen nhau từ vài xách nem chua của quê anh. Lúc đó là lúc em đang giận nhau với người yêu và có lẽ là thiếu được sự quan tâm, chiều chuộng mà lẽ ra em phải được nhận từ người yêu. Chỉ là những tin nhắn xã giao và đùa giỡn mà đã đưa em và anh đến gần nhau hơn. Và em yêu anh từ khi nào không biết. Rồi em cũng chia tay người ấy và đến với anh, nhận lời yêu anh. Em bị cám dỗ trước cái tính khô khan nhưng lại rất thương người của anh. Chúng ta đã có bao nhiêu kỷ niệm vui, buồn và những điều hơn thế nữa.

Em yêu anh, và hạnh phúc thật nhiều mặc cho bố mẹ em ngăn cản và em có nhiều ràng buộc với gia đình và nợ tình người yêu cũ. Thời gian cũng trôi thật nhanh. Sau hơn 1 năm quen nhau, em quyết định xa anh mà không thể bước tiếp cùng anh nữa dù biết rằng em còn yêu anh rất nhiều. Cho đến bây giờ, tim em vẫn còn đau và tiếc nuối mỗi khi nghĩ đến anh hay thấy gì đó liên quan đến anh, nghĩ đến những quyết định vội vàng trước đây của mình. Khi xa anh rồi, em mới hiểu rằng em yêu anh nhiều hơn những gì em dành cho anh nữa. Nhưng duyên số đã không đẩy chúng ta đến một kết thúc đẹp và đưa chúng ta đi hết con đường.

Lúc em quyết định chia tay anh cũng vì cuộc sống, người ta bảo không thể sống hạnh phúc với nhau trên hai bàn tay trắng. Em nghĩ rằng cũng không còn “cái túp lều tranh hai trái tim vàng”. Yêu là một chuyện, hôn nhân là chuyện khác. Anh thì vẫn ham chơi, nhậu nhẹt mặc dù tuổi đã lớn. Em thì còn nhiều ràng buộc với gia đình và luôn thấy mình có lỗi. Hơn nữa, chúng ta còn có những quan niệm về việc xây dựng gia đình khác nhau. Công việc của chúng ta cũng khác nhau. Những suy nghĩ có thể cho rằng bồng bột và quá lý trí đã khiến em quyết định rời xa anh. Lúc đó anh ngỡ ngàng và đau đớn lắm nhưng có lẽ anh cũng hiểu em.
Điều khiến em quên anh nhanh nhất và không níu kéo gì nhau nữa là quyết định em lấy chồng. Vậy là em đồng ý cưới người yêu cũ và chuyển công tác. Em nghĩ rằng người ấy rất yêu em thì chắc hẳn em sẽ được hạnh phúc. Và cũng là mối tình đầu thì chắc hẳn em sẽ yêu người ấy khi xa anh. Bây giờ anh ở nơi ấy, cũng sắp có một gia đình mới, và chắc hẳn rất vui với người yêu xinh đẹp hơn em. Em cũng đã yên ổn với gia đình nhỏ của mình, nhưng trong lòng vẫn chưa một lần quên được anh. Em không đủ mạnh mẽ để quên anh, quên đi những kỷ niệm giữa chúng ta nhưng cũng không đủ mạnh mẽ để bảo vệ tình yêu của mình. Đôi lúc em nhớ anh nhiều lắm, muốn gọi cho anh để chỉ cần nghe một lời anh nói và biết anh đang làm gì thôi nhưng không thể anh à. Em phải tự đấu tranh với bản thân mình. Em không thể mắc sai lầm thêm lần nữa. Em không thể đánh đổi hay để mất đi gia đình mình vì em đang có một thiên thần nhỏ xinh xắn đáng yêu lắm, và cũng không thể phá hủy những gì hạnh phúc anh đang có mà em không thể làm được cho anh.
Rang su cao cap

Em yêu và thương chồng của em nhiều lắm. Anh ấy biết rằng em không yêu anh ấy nhưng vẫn níu kéo mối tình đầu và nghĩ rằng anh ấy sẽ bù đắp được cho em rồi em sẽ yêu anh ấy khi đã kết hôn. Anh ấy thông cảm và bỏ qua tất cả những gì đã có giữa em và anh. Anh ấy vẫn yêu em, lo lắng cho em thật nhiều. Đáng lẽ ra đó là điều hạnh phúc nhất đối với em nhưng anh vẫn là rào cản trong cuộc sống này của em. Em vẫn luôn cố gắng quên anh để mình có thể yêu chồng em nhiều hơn nữa. Thật là khó anh à! Như lúc này đây, em nhớ anh thật nhiều. Không biết có một lúc nào đó anh còn nhớ đến em, còn yêu em như trước nữa không? Chỉ sâu thẳm trong tâm hồn em biết rằng em vẫn yêu anh, nhớ anh và trải lòng mình trên những dòng chữ này. Em sẽ chôn giấu tình yêu này thật sâu và nhớ về nó như một ký ức đẹp. Chỉ lúc này thôi, rồi sau đó em sẽ trở về với những niềm hạnh phúc mà em đang có. Em không thể để tuột mất nó. Em chỉ cầu mong anh vẫn đang hạnh phúc, và sẽ luôn hạnh phúc.

Giờ đây em đã có thêm niềm vui – con gái yêu. Con gái em thật dễ thương và đáng yêu. Đó là niềm vui lớn nhất để em có thể sống vui hơn và thương chồng em nhiều hơn.

Thôi anh nhé, bây giờ em phải về với con, với niềm vui của em. Vẫn sẽ làm tròn trách nhiệm người vợ, người mẹ và sẽ sống tốt với hạnh phúc của mình!



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment