Thursday, October 2, 2014

Cảm ơn đã lựa chọn ra đi, để giúp anh học cách thương yêu chính mình

....ĐỪNG :

- Để quá khứ định hình bạn.

- Đánh mất nụ cười

- Ngừng ước mơ và bỏ cuộc......!!
 May ao thun quang cao



Một năm trước, anh nhẹ nhàng dựa vào vai em, thì thầm nói với em lời cảm ơn em. Cảm ơn em đã bước đến, cho anh biết cảm giác yêu thương và được yêu thương, cho anh cảm giác sống trong ngọt ngào và nồng ấm. Một năm sau, anh vẫn muốn nói lời cảm ơn em, nhưng là cảm ơn vì em đã rời xa anh, đã lựa chọn không ở bên anh nữa.

Những ngày đầu sóng gió, anh tưởng như bao nhiêu nước mắt trong mình đều theo đớn đau mà ướt đẫm gối. Anh níu tay em, thương yêu dâng đầy trong tim, anh nói anh chờ, dẫu thế nào đi nữa anh cũng sẽ không bao giờ bỏ cuộc.

Cảm ơn em vì đã buông tay anh bởi một lý do mà có lẽ anh sẽ không bao giờ biết cho đến hết cuộc đời này. Để anh biết tình yêu trong anh dẫu sâu đậm cỡ nào cũng không thể mang em trở lại. Để anh hiểu rằng, em không còn quan trọng với anh nữa.

Cảm ơn em vì đã hoàn toàn rời xa khỏi cuộc sống của anh. Anh đã biết trước, mà sao chẳng dám tin. Dần dần, anh không còn gặp em nữa. Những mảnh ghép trong cuộc sống của anh cũng hoàn toàn biến mất trước mắt em. Em đã chọn như thế. Thật tàn nhẫn biết bao, nhưng nhờ đó anh nhận ra, mình hoàn toàn có thể sống tốt mà không có em.
Cảm ơn em đã bỏ mặc anh những khi anh yếu lòng và cần người bên cạnh nhất. Thời gian yêu em, anh đã để bản thân mình phụ thuộc vào em nhiều quá. Cuộc sống đơn độc mở ra, anh gắng gượng. Nhìn xung quanh, chợt thấy biết bao người quan tâm mình, biết bao người lo lắng cho mình. Chỉ là bấy lâu “bận” yêu em mà quên để ý. Hạnh phúc hóa ra luôn ở đây, riêng mình em là đi mất.
 Rang su cao cap

Cảm ơn em đã rời xa anh, để anh trong nỗi hoang mang. Anh làm việc nhiều hơn, gặp gỡ nhiều người hơn. Mỗi ngày bớt đi một chút nỗi buồn, những con người mới bước tới mang đến màu sắc mới cho cuộc sống của anh. Lạ lùng thay, anh thấy mình tuyệt vời hơn cả những ngày nắm tay em hãnh diện đi trên phố.

Cảm ơn vì đến tận bây giờ anh càng vững tin hơn nữa vào quyết tâm quên em. Anh đã quyết tâm bởi không muốn lãng phí thời gian và tình cảm vào một người không yêu mình và có thể, chưa từng yêu mình.

Cảm ơn vì đã rời xa anh bởi nếu không, đến một lúc nào đó, anh cũng sẽ đắng lòng khi phải đưa ra quyết định đó. Chúng ta vốn không hợp nhau mà, phải không em? Một năm qua anh sống trong cô đơn, trong nỗi buồn vì nhớ em. Nhưng giờ anh đã khác, đã mạnh mẽ trở lại và trái tim đã sẵn sàng để đón nhận một tình yêu mới.

Cảm ơn em, anh muốn nói lời ấy, ngay cả khi chúng ta không còn là gì của nhau nữa. Cảm ơn đã lựa chọn ra đi, để giúp anh học cách thương yêu chính mình.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment