Thursday, October 2, 2014

Cảm ơn anh đã để cho tình yêu trong em lớn dần lên

Con trai :

• Không nên..
• Nói hai từ – Mãi Mãi…
• Với một người con gái…
• Khi mà :
• Chính bản thân mình…
• Cũng còn không thể chắc chắn…Bởi vì :
• Con gái…
• Họ sẽ luôn tin điều đó…
• Cho đến tận cuối đời
– Tội lắm…

 Quan ao cong nhan

Yêu anh, nhớ anh nhiều và em đã can đảm để anh biết điều đó. Và rồi, đôi khi nước mắt vẫn cứ rơi vì nghĩ tới anh và chuyện tình của chính em.

Thế nhưng vài ngày hôm nay em thật sự vui, may mắn và cảm thấy hạnh phúc. Bởi ít nhất đâu đó trong anh đã từng có lúc muốn dừng lại để bước cùng với em. Em biết trong cuộc sống đầy những khó khăn này, tìm được người em yêu thương và trân trọng không dễ chút nào cả. Vậy nên, khi cho anh biết tình cảm của mình, em sẽ không chờ nhiều vào điều ngược lại. Vẫn hy vọng tình yêu đó lớn dần trong tim anh, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì em vẫn sẽ hài lòng vì ít ra nó đã lớn lên trong em anh ạ.
 Sửa máy lạnh

Em sẽ “Hãy yêu thương say đắm nồng nhiệt, có thể bạn sẽ bị tổn thương nhưng đó là cách để bạn sống trọn vẹn cuộc đời này”. Em muốn sống trọn vẹn cuộc sống theo cách nghĩ của mình, tình yêu trong em cũng vậy cho dù kết quả như thế nào. Để đến một ngày ngoái đầu nhìn lại, em gật đầu với mình là mình đã làm rất tốt, mình đã sống đúng nghĩa và theo cách mình muốn vì em chỉ có một cuộc đời và một cơ hội duy nhất để thực hiện những gì đúng nghĩa theo cách em lựa chọn. Những gì làm được trong chặng đường đã đi, ngoái đầu nhìn lại em luôn cảm thấy hạnh phúc và còn hạnh phúc hơn ở cuộc sống hiện tại vì tất cả những gì em đã đang và sẽ sống cuộc sống đúng nghĩa với mình.

Yêu anh, nhớ anh và cũng hy vọng nhiều vào tình cảm đó. Em biết anh mới đi làm, chưa xác định được nhiều thứ phía trước, vậy nên cứ để em yêu và nhớ anh theo cách riêng của mình. Đôi lúc trái tim bị bóp nghẹn lại và nhớ anh nhiều hơn. Muốn gọi điện nói chuyện cùng với anh, muốn kể cho anh nghe nhiều thứ trong cuộc sống, muốn cho anh biết em đang nhớ anh nhiều thế nào. Cảm ơn anh đã hiểu được những dòng suy nghĩ đó.

Em không cần anh hứa hẹn điều gì cả, chỉ cần anh biết em vẫn đang nuôi dưỡng tình yêu của mình, khi biết được trong phút giây nào đó anh vẫn nghĩ cho em, em thấy vui và lấy đó làm nghị lực nuôi dưỡng nó lớn dần lên.
phutungoto

 Nhưng anh yên tâm, em sẽ không vì hy vọng nhiều mà sau này sẽ cảm thấy đau lòng và tổn thương nhiều. Em sẽ không như vậy đâu, vì đây là lựa chọn của mình em. Nên khi anh chưa nghĩ tới người nào cả, nếu có thể hãy giành thời gian hỏi thăm em nhé. Bởi sau này khi anh có người con gái như thế, em sẽ không liên lạc với anh như giờ, em sẽ không làm anh khó xử cũng như làm người con gái đó tổn thương.
 Giay dan tuong

Bởi vậy, nếu có thể anh cũng nuôi dưỡng nó được không anh? Còn nếu điều đó không xảy ra, em sẽ yêu anh cho tới khi anh tìm được niềm hạnh phúc, khi đó em sẽ dừng tình cảm của mình, gói lại nơi góc nhỏ của trái tim và thật lòng chúc phúc cho anh. Cảm ơn anh đã đến tồn tại lặng lẽ như bọt biển, để sâu thẳm trái tim em biết yêu thương, nhớ nhung và lo lắng cho một người.

Nếu nó không lớn dần lên trong anh, nhất định anh phải nói với em nhé. Khi đó, dù rất đau nhưng em sẽ mỉm cười và cảm ơn anh thật nhiều, em sẽ buông tay và chúc anh tìm được hạnh phúc mới. Và rồi em sẽ coi anh như đã được mặc định sẽ phải xuất hiện trọng cuộc đời của em, em sẽ trân trọng điều đó. Đơn giản vì anh dạy em biết yêu một người thật sự là như thế nào? Và vì nhờ có anh em đã lớn dần lên trong tình yêu ấy.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment