Thursday, October 2, 2014

Anh đã xoa dịu nỗi đau và chữa vết thương lòng trong em

* Người Ta Nói Đúng ! 
* Hãy Chọn Người Yêu Mình ! 
* Chứ Đừng Nên Chọn Người Mình Yêu! 
* Bởi Vì Chỉ Có Người Yêu Bạn Mới Có Thể Làm Bạn Hạnh Phúc Được ! 
* Còn Người Bạn Yêu Luôn Luôn Chỉ Làm Bạn Buồn Và Thất Vọng Thôi

 May ao thun quang cao


7/3/2011 – 7/3/2014. 4 năm không phải quá dài cũng không phải quá ngắn để biết chúng ta hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Em biết anh không phải là người đàn ông cao to đẹp trai, lắm của nhiều tiền cũng không phải người lãng mạn và ga lăng nhưng cớ sao em lại yêu anh. Bởi vì em biết anh là người có trái tim chân thành và sống rất thật, thật hơn rất nhiều người chỉ có cái mã bên ngoài chỉ thích nói lời hay mang lại nước mắt và nỗi đau cho nhiều người. Trong suốt 4 năm chúng mình cùng nhau trải qua nhiều nỗi buồn niềm vui, cay đắng ngọt bùi và em tin chắc rằng anh là người con trai tốt nhất từ trước đến giờ em đã gặp.

Vậy mà không hiểu lý do tại sao em luôn làm anh bị tổn thương và thất vọng. Em biết em đã có lỗi với anh rất nhiều nhưng anh vẫn tha thứ và yêu em.

Nhớ ngày đó em chính là người đã tỏ tình với anh, những tưởng là chỉ vui thôi nhưng không ngờ sau một thời gian theo đuổi thì anh đã cắn câu. Và cũng từ đó em mới biết được thế nào là yêu - một tình yêu chân thành.
Rang su cao cap

Tuy anh không phải là mối tình đầu của em nhưng anh đã xoa dịu nỗi đau và chữa vết thương lòng trong em, giúp em vượt qua những chuỗi ngày đau khổ. Còn với anh thì em là mối tình đầu vì thế em có lo ngại sẽ có ngày em mất anh vì người ta thường nói tình yêu đầu tiên sẽ không có kết quả mà chỉ là tình cảm đẹp. Em luôn mong anh là người cuối cùng của em và em sẽ là người đầu tiên cũng là người cuối cùng của anh.

Em biết tình yêu thì không thể cưỡng cầu nhưng có lẽ chúng ta đã có duyên nên chuyện gì rồi cũng đâu vào đó. Mình đã thuộc về nhau và đang bên nhau rất hạnh phúc. Thật sự giờ em đang cảm thấy rất hài lòng và hạnh phúc khi bên anh.

Cảm ơn ông trời đã mang anh đến bên em, em sẽ trân trọng điều này. Tuy không chắc chắn chúng mình sẽ  sống chung trong một mái nhà nhưng em luôn mong chúng mình sẽ có được nhiều ngày lễ kỉ niệm (7/3) này, luôn mong chúng ta sẽ cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn và cùng nhau hạnh phúc để có kết thúc đẹp. Chúng ta sẽ hạnh phúc cho bể ống kính luôn nha anh. Mãi yêu em anh nhé.

Em yêu anh!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment