Thursday, October 2, 2014

Anh sẽ làm tất cả vì em và con, hãy tin anh nghe vợ

Có thể chúng ta phải gặp một vài người nào đó, nhầm một vài lần như vậy trước khi gặp đúng người mình yêu, và bạn phải trân trọng vì điều đó.
 May ao thun quang cao


Anh qua đây làm việc chắc cũng lâu nữa mới về với em, bên này sắp là mùa đông rồi vợ à. Đêm nay anh cô đơn một mình ngồi gặm nhấm những gì đã trải qua, anh tiếc cho mình. Thời gian còn bên nhau vợ chồng mình chăm sóc cho nhau nhiều, nhưng kẻ điên đó đã xen vào hạnh phúc của chúng mình. Duyên à! Hãy nói cho anh biết phải làm sao để vợ chồng mình trở lại như xưa, nói đi em?... Em nói đúng anh rất ghen, anh ghen vì có lý của anh, tại sao anh như vậy vợ hiểu mà đúng không vợ?
Rang su cao cap

Bên này anh cô đơn lắm em, anh tưởng chừng như tất cả chẳng là gì với anh hết, ngày em tiễn anh ra sân bay em đã khóc nhiều, anh biết em vẫn yêu anh nhiều lắm, anh hiểu những giọt nước mắt kia em dành cho anh, anh vui mừng bao nhiêu thì anh giận bản thân mình và cả giận em bấy nhiêu. Tại sao ra nông nỗi vậy hả em? Đứa con oan nghiệt đó không còn nữa anh vui lắm, nó không đáng được sinh ra trên đời này em à, chỉ khổ mà thôi.
 Giay dan tuong


Đêm em gọi qua em trách anh vì sao làm phiền vợ của nó, em trách anh sai rồi, chắc là lính anh ở phú yên nó gọi chọc đó, anh không rảnh mà đôi co với hạng người như nó đâu em.

Em à, anh tu nghiệp lấy bằng xong anh sẽ mau về với em, sáng nay rả̃nh rỗi anh đi dạo khu mua sắm PLT của người Việt, bên này tất cả đều đẳng cấp vợ à, hàng hóa rất tốt nhé, công ty anh đẩy mạnh thị trường sang bên này em à. Lần này anh đi một công đôi việc, gần đến mùa đông rồi, anh sẽ gởi tuyết về cho vợ nhé.
phutungoto

Vợ à, điều anh mong mỏi nhất em phải giữ sức khỏe, em khỏe thì anh mới yên tâm tu nghiệp và làm việc được, anh về nối tiếp yêu thương vợ nhé. Nếu có tin vui thì hãy mau mau báo cho anh biết để anh ăn mừng vợ nhé, đây là đứa con anh mong đợi nhất vợ yêu à, anh sẽ làm tất cả vì em và con, hãy tin anh nghe vợ. Chúc vợ ngủ ngon, chồng yêu vợ rất nhiều.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment