Saturday, October 25, 2014

Anh sẽ chạy đến và ôm chặt lấy em mỗi khi em cần

Phụ nữ mỉm cười là thứ bẫy người nhạy hơn giăng lưới.

Quan ao cong nhan


Không biết em có buồn khi người đàn ông mà em yêu chẳng phải là một người hoàn hảo. Nếu so sánh một cách nghiêm túc thì anh còn có quá nhiều điểm thua kém những người đàn ông khác, vậy mà chưa bao giờ anh nghe thấy từ em một câu chê trách. Anh vẫn luôn cảm nhận được một tình yêu nồng nàn say đắm, một tình yêu dường như chưa bao giờ phai nhạt từ nơi em. Anh thấy mình là người may mắn, cảm ơn cuộc đời này nhiều lắm vì đã mang em đến với anh.

Anh đã đọc được ở đâu đó rằng phụ nữ sẽ bị mê hoặc trước một người đàn ông giỏi giang và có học vấn rộng. Anh không cho rằng mình là người giỏi giang và học thức của anh cũng chỉ thường thường như bao nhiêu người đàn ông ở ngoài xã hội rộng lớn kia. Anh tốt nghiệp đại học với tầm bằng loại khá trong tay rồi chỉ với hành trang như thế anh mang đi xin việc. Ba năm sau khi đi làm, mặc dù thỉnh thoảng cũng được khen nhưng con đường thăng tiến của anh vẫn còn quá mơ hồ. Em có thất vọng không khi đã yêu phải một người chẳng hề xuất chúng giống như mẫu người đàn ông mà thời còn thiếu nữ em vẫn hằng mơ?!
 Sửa máy lạnh

Anh không có khuôn mặt đẹp trai và cơ thể cũng chẳng hề “vai u thịt bắp”. Chẳng giấu gì em, thỉnh thoảng anh vẫn thầm ao ước mình có được những bắp thịt cuồn cuộn và một thân hình nở nang giống như những chàng trai hay quảng cáo cho các hãng đồ lót nam. Nhưng tạo hóa đã định sẵn cho mỗi người một vẻ và hơn ai hết anh biết rõ rằng nếu tiêu chí chọn người yêu của em là một người đàn ông có vẻ ngoài đẹp trai, hào nhoáng hơn là việc quan tâm đến tính cách, trái tim của người ấy ra sao thì ngay từ ngày xưa em đã chẳng chọn anh.

 
Có đôi lần anh nhìn thấy trong đôi mắt em ánh lên sự thích thú và ngưỡng mộ khi xem những cảnh tỏ tình, cầu hôn hoặc xin lỗi vô cùng lãng mạn ở trên phim. Anh biết, bất cứ người con gái nào khi yêu cũng đều mong muốn có được một tình yêu thi vị, nhưng cuộc sống thực không giống như phim, vì thế không phải cô gái nào cũng được thỏa niềm mơ mộng của mình. Em cũng đừng buồn nếu như vào ngày sinh nhật anh không làm được giống như những gì mà chàng diễn viên ấy đã làm ở bộ phim Hàn mà lúc chiều hai đứa mình xem.
phutungoto

Anh không phải là một người đàn ông lãng mạn, nhưng anh có một trái tim mang màu tình yêu rực đỏ và lúc nào anh cũng yêu em bằng tất cả sự chân thành của mình. Anh sẽ cố gắng để khiến em trở thành một người con gái hạnh phúc. Anh không phải người duy nhất yêu em nhưng anh chắc chắn rằng mình là người đàn ông yêu em nhất, yêu em hơn chính bản thân mình.

Mặc dù sự nghiệp trong tay chưa có gì nhiều nhưng anh vẫn luôn mang trong mình những khát khao và hoài bão. Anh có niềm tin tuyệt đối rằng nhất định sau này mình sẽ làm nên một điều gì đó lớn lao. Dù không có một hình thể đẹp nhưng bù lại anh rất chăm tập thể thao. Anh tin rằng khi cơ thể mình khỏe mạnh thì trái tim cũng khỏe mạnh theo. Anh muốn mình phải thật mạnh mẽ để trở thành một chỗ dựa vững chắc cho em. Anh muốn bảo vệ, muốn chở che cho người con gái mà mình thương yêu suốt cuộc đời này.
 
 Giay dan tuong

Em đừng buồn vì anh không phải một người đàn ông tâm lý nhé. Anh ngốc lắm, vì vậy sẽ chẳng biết làm gì ngoài việc chạy tới bên cạnh mỗi khi em cần, ngồi lặng im để bờ vai cho em dựa và nắm chặt lấy bàn tay lạnh của em mỗi lúc em cảm thấy yếu lòng. Anh không thể khiến kẻ đã làm em khóc cũng phải khóc, nhưng nhất định anh sẽ khiến em quên đi con người đáng ghét ấy và nở nụ cười. Anh không biết an ủi người khác đâu, nhưng anh tin rằng với sự hài hước của mình anh sẽ luôn khiến em cảm thấy vui mỗi khi ở bên cạnh.

Những ngày này trời đang rất lạnh, nhưng em hãy cứ yên tâm nhé, bởi vì cho dù trời có lạnh đến mức tuyết rơi đi chăng nữa thì lúc nào anh cũng vẫn ở đây, anh vẫn dang rộng vòng tay và sẵn sàng ôm chặt lấy em trong lòng mình. Anh biết mình chẳng phải một người đàn ông hoàn hảo, nhưng nhất định anh sẽ yêu em theo cái cách hoàn hảo của riêng mình.


No comments:

Post a Comment