Thursday, October 2, 2014

Anh mãi yêu em và chờ đợi em...

*Chơi với bạn hết lòg – Bạn chơi lại hếthồn!
 ♥
 Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít!
 ♥
 Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàg đối diện!
 ♥
 Nếu bạn muốn đê tiện – Mình sẵn sàg thể hiện!
 ♥
 Bạn ơi nhớ là …

-Tiền rách thì vẫn còn giá trị!
 .
 .
-Nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi!

 Quan ao cong nhan


Đúng nửa năm mình quen nhau và yêu nhau như thế, anh cứ ngỡ là hạnh phúc sẽ đến với anh. Nhưng không... Hạnh phúc quá đổi mong manh mà anh không thể nắm giữ được. Em ra đi mang theo tất cả yêu thương hy vọng nơi anh. Anh đã cố gắng chạy trốn cái cảm giác này nhưng vẫn không sao thoát ra được nỗi buồn cô đơn trống vắng và nhớ em. Anh lặng nhìn hoàng hôn mà cứ ngỡ như đang lặng nhìn bước chân em đi. Ngay cả những lúc đôi mắt anh nhắm lại thật chặt để không còn nghĩ về điều gì nữa hình bóng em vẫn hiện lên trong anh.
 Sửa máy lạnh

My ơi? Em ở đâu? Chẳng lẽ anh không thể nhìn thấy em một lần nữa sao? Anh nhớ em nhiều như thế nào em biết không? Anh đã đợi đã chờ một dòng tin nhắn một cuộc gọi đến nhưng trước mắt anh chỉ là một khoảng lặng. Tất cả như trở nên vô nghĩa. Em xa anh chỉ vì một cuộc điện thoại và kết thúc bằng những dòng tin nhắn lạnh lùng. Em nói em yêu anh và cần có anh trong cuộc đời mà. Chúng ta đã cố gắng làm tất cả vì tình yêu này dù những khoảng cách trong cuộc sống luôn ngăn cách đôi ta. Nhưng người bỏ cuộc lại là em. Không một lời giải thích cho anh hiểu anh không biết là nên hiểu như thế nào đây?
phutungoto
Em nói dối anh nhưng anh không trách em đâu vì anh nghĩ là chưa đến lúc em nói thật với anh. Tình yêu làm anh mù quáng nhưng anh luôn tin em tin tình yêu em dành cho anh cũng nhiều bằng anh vậy. Câu nói dễ thương em vẫn thường nói với anh nhưng giờ anh không còn được nghe em nói nữa rồi. Lần đầu tiên mình nói chuyện với nhau em không nghe được anh nói gì có lẽ cũng là do giọng anh khó nghe. Và khi yêu nhau anh vẫn thường độc thoại hằng đêm để mong em có một giấc ngủ thật ngon. Thời gian yêu nhau cũng là thời gian thử thách tình yêu của chúng mình trong xa cách.
 Giay dan tuong
Gặp nhau chỉ được đôi lần nhưng đó cũng là những giây phút hạnh phúc nhất của anh. Đành quên sao em những lời hứa những kỷ niệm mình bên nhau. Anh phải làm sao để tiếp tục cuộc sống khi không còn em bên anh nữa. Không! Anh sẽ làm tất cả để tìm lại em để tìm lại một nửa cuộc đời anh. Dù có mất bao nhiêu thời gian và công sức anh vẫn sẽ không bỏ cuộc. Vì em chính là tình yêu là cuộc sống của anh. Trái tim anh đã dành hết cho em rồi. Sao em lại nhẫn tâm như vậy chứ? Anh sẽ không quan tâm tới bất cứ điều gì về em nữa anh không cần biết điều gì nữa hãy trở về bên anh như ngày xưa em nhé! Anh mãi yêu em và chờ đợi em...


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment