Thursday, October 2, 2014

Anh không biết làm gì lúc này, chỉ biết rằng anh mãi mãi yêu em

Tình yêu như một trò chơi ghép hình. Khi bạn đang yêu, tất cả những mảnh ghép vào đúng vị trí của nó, nhưng khi mọi thứ đổ vỡ, phải mất khá lâu để bạn có thể xếp những mảnh ghép ấy lại.

 May ao thun quang cao


Anh cũng không biết nói thế nào vì chính anh cũng không hiểu được mình "Bé con" à! Người xưa thường nói "Mối tình đầu dễ đến và dễ quên" nhưng đối với anh điều đó hoàn toàn không đúng chút nào, không nói một năm-một tháng...mà là một ngày...anh thường nghĩ và nhớ đến em.  Khoảng riêng của mình luôn đầy ắp bóng hình em và những kỉ niệm của một thời đã xa! Biết rằng đó chỉ là kỉ niệm của "một thời" nhưng sao lòng còn mãi vấn vương?
Rang su cao cap

"Bé con"! Thời gian qua đi có phải là ít đâu? Đã 18 năm rồi phải không em. Em cứ thử đặt một phép tính xem...18 năm...có gì đong đầy được tình yêu anh đã dành cho em? Anh yêu em bằng tấm chân tình không hề suy nghĩ hèn sang và sự xa cách. Yêu em bằng cả tấm lòng, bằng tình yêu chân thành...và những gì anh có thể để đến được cùng em. Nhưng thật buồn phải không em. Yêu em là vậy nhưng có duyên mà không...phận.
 Giay dan tuong

"Bé con!" - Hãy cho phép anh gọi em như vậy được không? Hôm nay trời lại mưa và mưa nhiều lắm, mỗi lần như vậy anh lại trách trời không thương anh. Sao cứ mãi làm anh phải khổ? Anh không biết thế nào nữa em à. Anh không biết làm gì lúc này, chỉ biết rằng anh mãi mãi yêu em và tình yêu anh dành cho em lớn hơn tất cả tình yêu trên thế gian này cộng lại.

phutungoto

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment