Thursday, October 2, 2014

Anh cũng là một trong số ít những người quan trọng đối với tôi

Thời gian dạy cho chúng ta hiểu rằng bất cứ con đường nào cho những kẻ yêu nhau trốn chạy cũng là một vòng tròn - điểm kết thúc cũng là lúc khởi đầu. Thế nên nếu Trái đất tròn như người ta vẫn nói, thì dù hai hướng ngược chiều nhau, sau một vòng quay, những người dưng ngược lối rồi cũng sẽ gặp lại.

 May ao thun quang cao


Một ngày trôi qua cũng gọi là suôn sẻ… Sáng thức dậy sớm để còn kịp giờ đi học. Vì cái chuyện 2h mới ngủ nên tinh thần của tôi không ổn chút nào, xuống lớp ngồi học mà hai con mắt cứ muốn nhíu lại, rồi tôi cũng trấn an được bởi vì tôi đang học môn hoá, môn yêu thích. Mấy dạng toán này tôi đã từng làm qua rồi nên xung phong lên bảng và lần nào cũng có xầm xì ở chỗ của tôi, đứng khựng lại một chút, suy nghĩ về câu nói vừa rồi… cảm giác thế nào nhỉ? Khó tả thật nhưng quyết định cuối cùng tôi vẫn đi lên bảng và nghĩ bụng tụi nó ghét mình thì ghét một chút có là bao.

Từ xưa đến nay người khác không hiểu tôi đâu phải ít, kệ cứ làm cái gì mình muốn. Đã quyết tâm thay đổi cái gì đó trong tôi thì hãy bắt đầu từ những việc làm trước đã. Từ trước giờ tôi đều làm những gì mà mọi người thấy thoải mái, thấy vui vẻ, còn tôi ra sao thì mặc kệ bởi người khác vui ắt hẳn tôi cũng vui thôi. Tôi hay đi làm những chuyện ngược đời, những chuyện tôi không hề muốn nhưng vẫn làm…. Tôi là một con người không bình thường,… đầu óc tôi cũng chẳng bình thường chút nào.
Rang su cao cap

Lúc nào cũng có thể nghĩ tới chuyện xấu xa nhất, hướng tích cực thì chẳng bao giờ gặp tôi cả. Đôi khi có thì tôi chỉ là qua đường đến rất nhanh và đi cũng rất nhanh… Một con người cổ quái, bạn tôi nói tôi như vậy, nói một cách bao quát thì tôi là một con người tầm thường, rất đỗi tầm thường. Cũng chẳng hiểu vì sao tôi lại viết ra những dòng này nữa, và càng lạ hơn là tôi đã có ý định gửi cho anh nữa… chắc có lẽ tôi muốn anh hiểu thêm về tôi một chút (việc làm từ trước tới nay chưa hề có). Tôi cũng muốn san sẻ với anh một cái gì đó đã xảy ra trong ngày của tôi. Có lẽ tôi muốn cho anh biết rằng anh là một trong số ít tôi có thể đem chuyện của mình ra kể, có nghĩa là anh cũng là một trong số ít những người quan trọng đối với tôi.

Anh để lại ấn tượng với tôi nhiều lắm. Đặc biệt tôi thấy anh cũng bướng như tôi, đều làm những việc mình thích thôi (điều mình thích khác hắn với việc điều mình muốn làm, riêng với tôi là thế) Hơn thế nữa tôi cũng rất muốn biết thêm về anh nhưng sao chẳng lần nào tôi nói được, tôi đã quá chủ động trước mọi việc. Bây giờ tôi không muốn như vậy nhưng rốt cuộc tôi vẫn là một cô bé chủ động.... Giờ tôi biết anh bận lắm, bận vì phải học để ôn thi… tôi cũng không muốn quấy rầy anh đâu, viết những dòng này chỉ với mục đích là có thể phần nào giúp anh vui và cũng vì anh thích thế…(một lần nữa tôi làm những việc mà người khác muốn nhưng bây giờ tôi cũng muốn nữa)... Không biết giờ này anh đang ở đâu nhưng tôi cảm thấy nhớ anh vô cùng.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment