Wednesday, September 3, 2014

Nhiều khi em tự hỏi, anh là gì nhỉ trong cuộc đời em?

"Đừng để 1cô gái cô đơn quá lâu ...
bởi vì tới khi cô ấy đã quen với sự cô đơn đó :|
thì cô ấy sẽ chẳng cần tới bạn nữa đâu :))"


bao tri may tinh gia re

 Anh hãy cứ là anh như anh từng nói: “Cuộc đời gặp gỡ nghìn người nhưng đôi chân chỉ dừng lại không phải đã mỏi mà vì đã tìm thấy cho mình một vòng tay ấm áp, một trái tim biết lắng nghe, vậy là đủ”. Còn em, sẽ bước đi bên anh như bước đến mặt trời rực rỡ của mình khi em biết anh là nguồn sống, nguồn hạnh phúc và cả khổ đau của em.

***
Ao thun cong nhan
Nhiều khi em tự hỏi, anh là gì nhỉ trong cuộc đời  em? Anh là nguồn cảm hứng cho em tiếp tục sáng tác những ý nghĩ chỉ đang tồn tại  trong  cái đầu lười suy nghi, anh là một vì sao chỉ đường khi em lạc trong bóng tối, anh là những giọt nước cuối cùng khi em phải một mình bước giữa sa mạc cô đơn…
 sua lo vi ba

Đó là những lúc em đong đầy hạnh phúc khi bên anh. Còn khi mình xa nhau bởi những hờn giận, lỗi lầm thì anh lại biến thành biển muối xát vào nỗi đau trong trái tim nhỏ bé của em , anh tựa như  một rừng gai làm đôi chân em thấm máu và nước mắt em rơi lạnh gò má…
 phutungoto

Dù những cung bậc đau buồn và hạnh phúc cứ đan xen , song hành với nhau  em vẫn muốn giữ chúng trong lòng bởi cuộc sống này không phải chỉ tồn tại khổ đau và cũng không bao giờ chỉ  là hạnh phúc, nếu như vậy sẽ rất nhàm chán.
sua tu lanh
Dù anh là ai, là ai đi nữa thì nỗi nhớ trong em vẫn luôn đong đầy  trao đến riêng anh, riêng anh mà thôi. Em muốn cất anh thật kỹ  thật sâu  vào bầu trời bình yên -  nơi đó chỉ có những tháng ngày  chúng ta bên nhau rồi cùng hát vang bài ca tình yêu, bài ca cuộc sống.
Bao ho lao dong

Em biết, trong cuộc đời mỗi người, tình yêu đầu chỉ có một lần, cái cảm giác sống trong nhớ thương, giận hờn ấy đã đi qua thì nó sẽ không bao giờ tồn tại trong một bầu trời khác. Nhưng khi đó không phải là cái duyên, không phải là mảnh ghép hoàn hảo mà thiên sứ tình yêu tặng cho ta thì nó sẽ tự rời bỏ ta ra đi mãi mãi.
Giay dan tuong
Cuộc đời không dạy ta tạo ra tình yêu, nhưng cho ta biết nếm mùi của khổ đau rồi chính ta sẽ tự xây dựng và  bảo vệ tình yêu ấy.

Đi qua những ngày mưa ta sẽ biết trân trọng những ngày nắng, phải rơi những giọt nước mắt mặn đắng ta sẽ biết vẽ nhiều hơn những nụ cười… và đi qua khổ đau ta sẽ biết gìn giữ hạnh phúc.
Tay trang rang
Anh hãy cứ là anh như anh từng nói: “Cuộc đời gặp gỡ nghìn người nhưng đôi chân chỉ dừng lại không phải đã mỏi mà vì đã tìm thấy cho mình một vòng tay ấm áp, một trái tim biết lắng nghe, vậy là đủ”. Còn em, sẽ bước đi bên anh như bước đến mặt trời rực rỡ của mình khi em biết anh là nguồn sống, nguồn hạnh phúc và cả khổ đau của em.
sua may nuoc nong

Không ai có thể tạo ra cuộc đời lần thứ hai cho riêng mình, nhưng có thể tạo ra những niềm vui cho cuộc sống đến hàng nghìn lần nếu đó là một trái tim đong đầy tình yêu chân thành. Và anh sẽ đến với nụ cười nở trên môi và với tiếng yêu em? Còn em sẽ giữ riêng mình những nỗi buồn ngày hôm qua - nơi thời gian đã đi qua, xếp yêu thương đong đầy những điều ý nghĩa của ngày hôm nay để xây dựng cho  ngày mai – nơi em chưa từng đặt chân đến nhưng em tin em sẽ sống ở nơi đó khi được nhìn thấy anh đang bước đi cùng em, ngay bên cạnh em trên con đường rất dài và xa mang tên niềm tin và tình yêu.

May ao somi gia re

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment