Wednesday, September 3, 2014

Em thật sự không đủ tự tin nữa rồi anh ạ, anh và em phải chăng đã lạc mất nhau ở đâu đó rồi sao?

Trong cuộc đời này, tình yêu không phải một món quà miễn phí. Nó là thứ bạn muốn có, và bạn phải trả giá rất nhiều 

bao tri may tinh gia re


 Người ta vẫn thường nói với nhau rằng vì Trái Đất hình tròn nên những người yêu thương nhau sẽ quay về bên nhau, nhưng... Trái Đất đâu phải hoàn toàn là hình tròn nên có lẽ sẽ có những người yêu thương lạc mất nhau ở đâu đó…
***
Ao thun cong nhan

Người ta vẫn thường nói với nhau rằng vì trái đất hình tròn nên những người yêu thương nhau sẽ quay về bên nhau, nhưng ... trái đất đâu phải hoàn toàn là hình tròn nên có lẽ sẽ có những người yêu thương lạc mất nhau ở đâu đó….
 sua lo vi ba

Em lật lại những trang nhật ký còn thơm mùi mực, ghi dấu những kỷ niệm thật đẹp của hai đứa mình...những dòng tâm sự của hai đứa ngây ngô, chân thành quá mà giờ đọc lại em chỉ có thể lặng lẽ lau nước mắt mà thôi.
phutungoto
Ngày đó tưởng chừng như sẽ không có điều gì có thể làm hai đứa mình xa cách, tưởng chừng như có thể vượt qua tất cả để được ở bên nhau... ngày đó chúng ta lặng lẽ yêu nhau như thể trên thế gian này không tồn tại ai khác... Khoảng cách thật tàn nhẫn cho những người yêu xa, nó làm cho tình yêu rạn nứt mà cho dù có hàn gắn lại bằng những yêu thương, quan tâm nhiều hơn đi chăng nữa cũng chẳng đủ...
 sua tu lanh

Ra trường, đi làm, ai cũng sẽ có những thay đổi nhất định... nhưng anh có thấy rằng anh đã thay đổi quá nhiều không? anh không có thời gian để trò chuyện mỗi tối cùng em, không còn lo lắng quan tâm những khi em ốm nữa, tình yêu anh giành cho em bây giờ đã giành cho công việc hết một nửa.
 Bao ho lao dong
Những yêu thương của em anh xem là sự ràng buộc, là sự nghi ngờ... Anh nói em đừng quan tâm anh theo kiểu hỏi anh đang làm gì ở đâu, đừng gọi liên tục những khi anh không bắt máy vì khi đó công việc anh đang rất bận, mình lớn rồi đâu còn là trẻ con nữa đâu.  Ừ, chắc là do công việc quá áp lực thôi, nên anh mới như vậy, thay đổi là điều tất yếu mà ai cũng có, nên em chỉ biết im lặng chờ đợi những yêu thương hờ hững từ anh.
 Giay dan tuong

Anh à, giá như em cứ ngây thơ như vậy có lẽ đã tốt hơn rồi, dù cho những yêu thương của anh dành cho em không hề trọn vẹn. Em vô tình biết anh có người con gái khác. Tim em vỡ vun khi đọc những dòng tin nhắn đó. Em cần một lời giải thích. Anh nói chỉ là do xa em nên anh mới phạm sai lầm như vậy.
Tay trang rang
Nhưng anh ơi, mình xa nhau mới có mấy tháng ngắn ngủi thôi mà, chừng đó thời gian đã khiến anh quên em ,người con gái yêu anh tha thiết ba năm qua dễ dàng vậy sao? Em loay hoay trong mớ suy nghĩ hỗn độn, là vì anh đã hết yêu em hay là do em yêu thương anh chưa đủ, là em nên tha thứ để giữ anh ở lại hay là buông tay vì trái tim đã bị tổn thương quá lớn. ... Tình yêu liệu rằng có quy luật bù trừ không, khi mà anh yêu em ít thì em lại yêu anh nhiều, nếu vậy giờ em yêu anh ít thôi nhé, để anh yêu em nhiều hơn có được không... hay... là khi anh chẳng còn gì níu kéo thì sẽ buông tay em dễ dàng hơn!
sua may nuoc nong

Người ta thường vẫn nói với nhau rằng vì trái đất hình tròn nên những người yêu thương nhau sẽ quay về bên nhau, nhưng ... vì trái đất đâu phải hoàn toàn là hình tròn nên có lẽ sẽ có những người yêu thương nhau lạc mất nhau ở đâu đó…. Cuộc đời còn nhiều cám dỗ, đôi tay em có đủ mạnh để giữ anh ở lại không, trái tim em đã kịp lành để sẵn sàng cho những tổn thương mới chưa? Em thật sự không đủ tự tin nữa rồi anh ạ, anh và em phải chăng đã lạc mất nhau ở đâu đó rồi sao?
May ao somi gia re



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment