Thursday, September 11, 2014

Em đã bắt đầu từ bỏ anh

Bạn không bao giờ nhận ra bạn yêu một người nhiều như thế nào……cho đến khi thấy họ yêu một người khác

 Sửa máy lạnh


Lại một năm nữa anh à! Nhanh thật đấy! Em vẫn chưa từ bỏ thói quen này, mặc dù nó mới chỉ được em lặp đi lặp lại ba lần vào đúng ngày này mỗi năm mà thôi nhưng thực sự em chẳng muốn từ bỏ thói quen này tẹo nào.

Anh, một năm nay nước mắt em rơi vì anh cũng nhiều. Có lẽ anh vẫn ở trong sâu thẳm trái tim em, rất sâu và rất kĩ...Đúng rồi, nó đang cũ kĩ dần đi.
 bảo trì máy lạnh

Anh trong em vẫn là một điều gì đó tuyệt vời, đẹp đẽ và có một cái uy nào đó. Nhưng anh này, cái gì đẹp thì thường chẳng ở bên ta lâu, giống như những vì sao lấp lánh phía xa, dù cho chúng ta có dùng cả đời đi với phương tiện có vận tốc nhanh nhất thì cũng chẳng thể nào chạm tới. Và tự bao giờ anh trong em dần mờ nhạt đi thế này, tự bao giờ em đã chấp nhận sự thật này, em đã bắt đầu từ bỏ anh, từ bỏ đi một tình yêu, một người đã từng là cả cuộc đời em.
 sua may lanh

Bây giờ anh thế nào? Anh đang làm gì thế? Anh có nhớ không, một chút kí ức cũ mèm ố vàng có còn trong tâm trí anh? Em thì vẫn còn nhiều lắm nhưng em gói ghém chúng lại, sau ngày hôm nay thả trôi theo gió anh nhé! Có lẽ chúng mình thực sự không phải duyên phận của nhau.
 bao tri may lanh

Người ta bảo phải yêu nhiều để tìm ra tình yêu đích thực, để biết mình cần gì và muốn gì? Em cũng sẽ làm như vậy nhé? Rồi một ngày sau này, em sẽ có một bờ vai để dựa vào lúc em mệt mỏi, một tấm lưng rộng để gục vào lúc em đau và một bàn tay sẽ cùng đan vào tay em, vừa khít để dắt em qua con đường khốn khó.
 sua lo vi ba
Em sẽ kể cho anh ấy về anh nhé, về mối tình đầu ngọt ngào đã trở thành nỗi ám ảnh trong em. Để cho anh ấy thấy cần cảm ơn anh, không có anh, không có lời chia tay ấy và những nỗi đau ngày nào thì em và anh ấy sao có thể đến bên nhau hạnh phúc.
 sua tu lanh

Anh à! Anh cũng không cần cảm thấy áy náy đâu. Vì yêu anh, nhớ anh là điều em chưa bao giờ hối hận. Anh đừng dằn vặt mình vì khiến em đau, em biết anh chẳng muốn tẹo nào đâu. Em rất ngoan và hiểu chuyện phải không anh? Cho em nhớ về anh như một người em yêu nhất, nốt ngày hôm nay anh nhé, từ ngày mai sẽ chẳng còn một cảm xúc nào mà người ta định nghĩa là tình yêu có thể len lỏi vào giữa anh và em.
 sua may nuoc nong

Anh này, anh thật hạnh phúc nhé, em không chúc anh hạnh phúc đâu, vì em ích kỉ mà. Em chỉ nói thầm với gió vậy thôi. Em không chắc là sẽ không thỉnh thoảnh nhớ về anh nhưng anh cũng không cần bận tâm đâu, em chỉ đang nhớ về nhứng góc khuất trong tim mà thôi.

Đơn giản vì em hết yêu anh rồi, chàng trai Ma Kết ạ. Chào anh, tình đầu của em!

Cố lên và luôn mỉm cười anh nhé!

 sua may lanh quan 1


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment